Về hoãn nghĩa vụ quân sự thi lại đại học

Như tít ạ , e là sv năm nhất học sai ngành , năm nay thi lại để học CNTT. Nhưng e vừa đọc thông tin về đối tượng hoãn nghĩa vụ : Trường hợp thi lại , học trường khác hay khóa đào tạo khác thì sẽ không được hoãn nghĩa vụ . Các anh/chị cho e lời khuyên với ạ . E hoang mang quá , h không biết làm sao nữa , không được học ngành mình thích chắc e nghĩ quẩn quá. Sức khỏe e cũng không tốt , đang niềng răng nữa …

1 Like

Đi đi rồi về tu tâm học hành.
Chứ bây giờ thi lại, cho là đậu đi, học cùng lắm 5 năm thì 19+5 = 24t. Vẫn phải đi nghĩa vụ. Không trốn được đâu. Trừ khi nhà có đk đi du học này nọ thì may ra.
Với lại học xong, chưa có việc làm mà bắt đi gần 2 năm về lại vất vả thôi.

1 Like

hướng e là h học rồi kiếm học bổng đi nước ngoài ,hoặc đi làm nước ngoài luôn , chứ không có sức khỏe chịu được trong đấy đâu, đi học quân sự có 1 tháng mà còn ốm lên ốm xuống , sút mất mấy cân. Cơ mà chỉ sợ đang học nó lấy lý do học trường khác cái bắt đi thì nát :’(

1 Like

:slight_smile: Vô quân sự sẽ giúp bạn khỏe hơn đấy. Ăn đúng giờ đúng giấc, tập thể dục này nọ. 1 tháng trải nghiệm chưa quen nên bạn bị dễ bệnh thôi.
Tuy nhiên mình nói vậy thôi :stuck_out_tongue: Mọi quyết định là do bạn :stuck_out_tongue:
Mà lý do học trường khác thì chắc tùy phường. Như phường mình thấy mấy đứa cứ đi học mãi, kêu lên thì đưa giấy xác nhận đang học là qua :))
Với nghe nói một mắt mắt cận >3đ là đc miễn đấy :v Ráng cày code xuyên đêm ko sớm cũng muộn là đc ở nhà :v

1 Like

5 độ lận bạn; nhưng tùy theo điều kiện mà nó còn xếp cho vào nhóm (tạm gọi là vậy) nào nữa; có 1 số nhóm dành cho người cận mà.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?