Vấn đề tuyển dụng fresher FPT software

Mọi người cho e hỏi là FPT software tuyển dụng fresher hàng tháng hay là theo kỳ ạ ??? Dự là tháng 9 tới e sẽ xin lm fresher bên FPT mà kg biết bên đó có đợt tuyển dụng t9 nào kg ? Mong các member giúp :kissing::kissing::kissing:

thường thì theo kỳ , fresher FPT nhiều lắm, mà nên tìm hiểu kĩ Fresher FPT, theo mình thì thấy Fresher ở FPT chán lắm @@!

1 Like

Thanks thớt nhé, mình thấy môi trường lm việc của FPT rất tốt cho fresher mà bn tuy lương có hơi bèo bọt nhưng cái mình cần là exp để sau này bay nhảy ra cty khác


Đọc review về fsoft, có cả review về chương trình fresher, cân nhắc kỹ !!

2 Likes

Đọc mấy comment cứ thấy ảo ảo sao ấy.

Hình như cái review đấy nói về fsoft trong HCM :rofl::rofl::rofl: còn mình ở Hà Nội :kissing_closed_eyes::kissing_closed_eyes::kissing_closed_eyes:

fresher fpt thì cũng training cho vui thôi, chủ yếu phải biết trước còn vào làm chính thức thì ngon đó mà cũng tuỳ đơn vị, tệ mỗi cái lương bèo thôi chứ mình thấy môi trường năng động và khá thoải mái.

Đơn vị cũ mình đang tuyển Fresher, bạn cần thì gửi CV cho mình rồi mình gửi cho sếp bên đó. Đỡ phải mất mấy tháng join Fresher, cũng chỉ ôn lại kiến thức, vào đơn vị thì được làm luôn dự án thực thế
Gmail: [email protected]

1 Like

Ở đâu cũng z bạn ơi :v, và nếu xin vào Fsoft thì nên xem làm dev luôn chứ đừng fresher, fresher thì quả là có 1, 2 tháng training khá đơn giản trc khi lên đơn vị, nhưng cũng sẽ bị ép lương :v

1 Like

bạn cứ tự tin mà vào đừng nghĩ nhiều trước mình cũng làm fresher mà thề luôn

Yes cái mình cần là exp để sau này nhảy ra cty khác deal lương cao hơn… Mình có nghe nói FPT là môi trường khá là lý tưởng cho Fresher nhưng lương thì khá bèo . Mình hy vọng sẽ học hỏi đc nhiều điều từ FPT

Thanks bro nhé mk có nghe nói về Fresher FPT tuy đc đào tạo 2 tháng nhưng lại phải ký hợp đồng ràng buộc 1 năm :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile: liệu đấy có phải sự thật ???

Tháng 8 này e mới kết thúc khóa học java còn bây giờ thì chắc là chưa Apply đc a ơi sorry :disappointed:

công ty nào đào tạo fresher cũng ràng buộc hết đấy bạn khong bạn vào training, tốn tiền điện tiền máy móc mỗi tháng lại nhận 5 tr phụ cấp cuộc đời đâu dễ vậy.

1 Like

Thanks bác thông tin rất hữu ích

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?