Vấn đề học ở Coursera

Có ai học trên coursera mình có một vấn đề muốn hỏi.?
Mình có enroll Object Oriented Programming in Java lúc đầu vào học thì mình chọn cái gì đó… thì được học. Mình vừa làm bài tập week 1 xong, thì vào Quiz làm mấy câu trắc nghiệm xong mình Submit thì nó lại báo trả phí.

Nghe mọi người nói nếu là học sinh thì báo, được học miễn phí…

Giờ mình phải làm sao để học tiếp, và làm bài tập week để có tín chỉ…??

cảm ơn mọi người…
p/s: thông não phát

1 Like

Chắc là học thử thôi. Học phí nếu trả được thì nên trả cho người ta.

4 Likes

Nó thay đổi chính sách rồi. Ngày trước thì bạn vẫn nộp được bài tập và review bài tập người khác chỉ là không access được điểm của mình và không được cấp chứng chỉ… Còn bây h, bạn vẫn học được bình thường, chỉ là không nộp được bài tập và không review được bài tập của các thành viên khác. Nếu muốn nộp bài tập và các tính năng khác thì trả tiền…

1 Like

Hi, không biết bạn có học khóa này xong chưa. Mình cũng vừa mới học xong và có một bài review ở đây:

À, chính sách xin finanical aid trên Coursera cũng đã thay đổi rồi, không còn tự động như trước. Lúc trước bạn chỉ cần trả lời 3 câu hỏi mỗi câu 50 từ. Bầy giờ phải trả lời 2 câu, mỗi câu 300 từ. Phải đợi 15 ngày mới có kết quả.

1 Like

Bạn có bài mẫu cách xin financial aid của Coursera không?

không nên xài bài mẫu, người ta có tool check độ đạo văn, ban tài khoản đấy.
Bạn không tự viết được thì làm sao theo học nổi?

2 Likes

Vậy với cùng 1 câu hỏi này nếu lần sau mình xin financial aid nữa thì phải trả lời khác so với trước đó mình trả lời nữa à?

Why are you applying for Financial Aid?

Cũng đại ý là vậy, nhưng mình viết khác một xíu. Không biết copy paste y chang lần trước có sao không nữa

1 Like

Có nhiều ông xin financial aid xong chẳng màng ngó tới, chắc vì thế nó thay đổi chính sách, khéo sau này xin financial aid khó hơn quá

các bác ai đã học trên coursera cho mình hỏi với.Mình có đăng kí 1 khóa java opp có thời gian là 6 tuần.Mà mình học đc 2 tuần.Do bận thời gian ôn mấy môn trên trường nên mình tạm ngừng học trên coursera để 1 tháng sau mình sẽ học tiếp.Khi đó deadline sẽ bị bỏ lỡ.Cho mình hỏi việc quá deadline có ảnh hưởng gì không vậy mn.

2023 nhờ mọi người review course java opp trên cousera opp ni em với ạ.Ai đã học qua khóa java opp cousera San Diego có thể review giúp em phát.

Uhm, tớ tưởng trên coursera có mục review rồi? @@

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?