Update nội quy DNH

Mọi người cho nhận xét, nếu không có gì thay đổi thì mai Đạt sẽ merge

3 Likes

Tên này có bị ban không vậy ?

Cơ bản là tên đặt từ lúc có luật cũ thì cũng không thể dùng luật mới để lê máy chém đi dọn dẹp diễn đàn được. Cơ mà đổi tên lần tiếp theo thì chắc là sẽ bị nhắc nhở… =))

2 Likes

Trên diễn đàn vẫn có Categories “Fun”, nên có quy định thoáng tí cho nội dung trong đó cho anh em vào xoã chứ! Còn ngoài danh mục đó thì tôi ủng hộ nội dung nội quy mới.
PS: => Fun: lần đầu tiên thấy Ninja chơi súng :grin:.

Tên của hình tượng hoặc nhân vật tôn giáo như "Trời", "Chúa", "Phật", "Allah"... có thể xúc phạm đến niềm tin của người khác.
Cho em hỏi nếu em đổi thành Hoàn Sky's thì có bị bảo là phạm vào chữ Trời không ạ :joy:

2 Likes

-## 1.2 Nguyên tắc viết thông tin mới lên Dạy Nhau Học (DNH)

+Tên vi phạm quy định đặt tên sẽ được cảnh báo trước 48h. Nếu không thể giải thích được nội dung vi phạm sẽ bị sử lý theo luật diễn đàn.

Mục này rất khó hiểu, nó đề cập tới việc thành viên sẽ bị xử lí thế nào khi đặt tên vi phạm nội quy diễn đàn nhưng đề mục lại đề cập đến các Nguyên tắc post 1 topic mới? Tiêu đề và nội dung không ăn khớp.

Hoặc sửa lại bằng cách đưa phần nội dung:

Tên vi phạm quy định đặt tên sẽ được cảnh báo trước 48h. Nếu không thể giải thích được nội dung vi phạm sẽ bị sử lý theo luật diễn đàn

vào mục 1.1 với tiêu đề Lưu ý (hoặc Hình thức xử lí khi vi phạm nội quy) chẳng hạn.

Nếu đề mục Lưu ý ( hoặc Hình thức xử lí vi phạm nội quy) được chấp thuận, thì nội dung của đề mục này có thể viết như sau:

Tên vi phạm quy định đặt tên sẽ được cảnh báo trước 48h.

Sau 48h, nếu không có gì thay đổi, thành viên vi phạm sẽ bị xử lí theo luật của diễn đàn.

Cụ thể:

Lần đầu: Tên được đặt lại NGẪU NHIÊN và tuân theo theo quy cách đặt tên của diễn đàn (Thành viên có thể thay đổi 1 cái tên khác, miễn là không vi phạm quy định đặt tên của diễn đàn)

Lần tiếp theo: (Chỗ này mình chả biết ghi làm sao, tuỳ mọi người nghĩ ra vậy, mình xin phép để trống, theo mình thì cho ra đảo, thậm chí ngoan cố vi phạm nhiều lần thì cấm luôn địa chỉ IP)

Trên đây là vài ý kiến đóng góp của mình.

Bạn chắc là ít dùng Github. Mục này có nghĩa là dòng đầu tiên đã được xóa đi và thay bằng dòng thứ hai.

4 Likes

À mình có ý này, khuyến khích share code hoặc cách giải hơn là link lý do nhiều nên chấm hết. Mình cố theo hướng này hoặc không trả lời luôn.

2 Likes

share link với lời giải thích thì hay hơn

1 Like

Vậy thì dễ quá rồi, anh em trả lời bớt bị hút máu và tốn ít thời gian nhưng khó mà thoả mãn được hết mấy anh em mới tập tễnh. Nhưng thấy bên Stackoverflow họ thu hút hầu hết nhờ code chuẩn, rất ít lời giải được quan tâm. code thì để 10 năm sau topic vẫn còn giá trị hoài.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?