Tương lai cho các inter mảng mobile

Theo mọi người là hiện tại có còn nhiều việc cho inter mobile hay không vì theo cá nhân em thấy công nghệ chip càng ngày càng phát triển mạnh mẽ theo vào đó các ứng dụng và game thì càng đẹp và đa năng hơn, yêu cầu tính chuyên môn cao vậy thì job cho inter mobile sẽ ra sao ạ

Mình chỉ tò mò inter mobile là gì vậy?

Mình đoán bạn ấy muốn đề cập đến từ “thực tập sinh” (intern/ internship) nhưng nghe phong thanh người ta nói không rõ nên viết thành inter - nghe như cục lạnh intercooler ở bên trong máy lạnh :smiley: )

Chủ topic lo gì chuyện thực tập, cứ viết được vài cái app đi đã, tay nghề tạm ổn rồi xin thực tập chỗ nào mà chả được. Đừng có nghĩ đi thực tập là để người ta dạy nghề cho mình (hổng có đâu), mà mình là biết nghề rồi, tay nghề càng cao càng tốt. Thực tập là để trải nghiệm làm việc nhóm, trang bị tác phong công nghiệp, mở rộng mối quan hệ, làm quen môi trường doanh nghiệp. Ai quan niệm đi thực tập để học nghề, người đó không thích hợp làm về lập trình bởi nghề lao động trí óc rất khó để hướng dẫn kiểu “cầm tay chỉ việc”.

4 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?