Tư vấn về ietls

chào mọi người. e là sv năm 2 và e muốn học tiếng anh để kịp ra trường nhưng không muốn ra trung tâm học. ai có phương học ietls hay kinh nghiệp nào hay thì chia sẻ cho e với
e cảm ơn nhiều

IELTS mà ko cỗ chỗ học đằng hoàng mà muốn giỏi thì mình nể bạn lắm đấy, IELTS gồm 4 phần chính nghe nói đọc viết, riêng đọc nghe viết muốn giỏi ngồi 1 chỗ cũng phải ôn bục mặt, nhưng nói mà ko có người chỉnh thì khó và rất lâu.

Thực ra cái này không phải là không thể nhưng bạn phải cố gắng khá nhiều, cái gì tự học cũng thế mà. Mình có viết 1 bài bạn có thể tham khảo có gì gửi qua email [email protected]

1 Like

Bạn đủ chăm tự học theo tuts anh này
http://dulieu.tailieuhoctap.vn/books/ngoai-ngu/toefl-ielts-toeic/file_goc_782137.pdf
Nếu không thì đi học trung tâm đi bạn

Nghe, nói, đọc thì có thể tự học không quá khó khăn. Nhưng viết thì hơi vất vả đấy. Nói chung nếu cố gắng thì mọi chuyện cũng sẽ ok thôi :smile: Xưa nay anh cũng chưa từng ra trung tâm nào để học tiếng anh, chưa lấy một tấm bằng nào cả nhưng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cảm thấy ok và vẫn thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài một cách trôi chảy đấy thôi :smile:

mình nghĩ bạn ôn toeic trc thì dễ hơn đấy :smiley:

e gửi mail rồi ạ

không cần ra trung tâm đâu trên youtube và nhiều trang web khác có những bài giảng luyện ielts chuẩn của người nước ngoài đủ cả 4 kĩ năng rất hay luôn. Ielts không khó nhưng cần sự kiên trì bền bỉ. Mình nghĩ mỗi ngày bạn lên dành ra ít nhất 1h để luyện 1 trong 4 kĩ năng. Như mình nói trên thì kiên trì và đầu tư thời gian cho tự học sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhiều. Chúc bạn thành công.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?