Tự nhiên thấy hoang mang

Mình đang là sv năm 1 ngành kĩ thuật phần mềm … trong trường thấy nó dạy chậm quá giờ mới tới hết kiểu FILE trong ngôn ngữ C. Nên trước đó mình đã học luôn C++ và OOP của nó…Do mình thấy có cái wed nó đăng giáo trình đến lúc xong oop nó cho mình cái framework Qt để thiết kế giao diệm giờ mình không biết có nên lao và thử hay không do trường mình nó mới dạy xong 2 môn Nhập môn lt với kỹ thuật lập trình thôi.Theo mọi người mình nên học luôn cái framework ko hay là quay học theo như trên trường cứ cấu trúc dữ liệu và giải thuật , với môn cơ sở dữ liệu @@.hoặc là học về JAVA để viết app. (mà mình cũng không thích cái framework cho lắm nó làm mình như cái cảm giác thằng soạn word ấy không biết nó làm sao để tạo ra đc cái nút trên cái phần mềm nên cũng khó chịu khi thấy dùng mà không biết vì sao nó có thể làm đc)

Muốn học framework ko dễ đâu em! Em phải hiểu rõ về OOP vì framework xài inheritance, interface, polymorphism rất nhiều, và có cả design pattern! Với ra đi làm cũng hiếm cty nào viết từ đầu mà toàn xài framework cho nhanh! Nên học OOP cho vững và học framework!

Vậy cái cấu trúc dữ liệu và giải thuật với mấy cái môn kia có nhất thiết phải học ko bạn

Học chắc mấy cái này đi, thêm OOP nửa …dục tốc bất đạt

1 Like

1 người học đại học khác với người chỉ học ở trung tâm ở mấy môn CTDL & GT & CSDL này đấy, nó là nền tảng để em tiến xa hơn trong IT!

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?