Tự học front-end free trên mạng có đủ để làm freelancer không?

Không biết tự học front-end free trên mạng có đủ để làm freelancer không nhỉ? có nên bỏ tiền ra mua mấy cái khóa học frontend như trên udemy không?
mình là sinh viên năm nhất muốn kiếm thêm thu nhập nên đã quyết định học lập trình để làm freelancer

1 Like

Mình nghĩ là học free là được rồi, phần lớn chúng đã đủ để bạn làm freelancer rồi, nhưng còn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn nữa. Mình chưa bao giờ bỏ phí học các khóa học nào như trên Udemy và hầu hết các kiến thức của mình phần lớn là học free nên cũng không biết chất lượng tutorial trên các trang web như Udemy nó ra ngô ra khoai sao.

4 Likes

Yea, freelancer đâu cần bằng cấp đâu phải không, mà tôi chỉ sợ là khi làm việc với người ta mà không biết làm gì hay phối hợp sợ ăn chửi lắm ;-;, vì sợ học trên mạng kiến thức không đầy đủ

1 Like

Quan trọng ở người học, không phải tự học là kém hơn đến trường. Nếu đọc lịch sử văn mình nhân loại, tự học luôn là phương pháp học mà không có phương pháp nào thay thế được từ thời cổ đại cho đến nay. Các trường học, đại học, học viện đều xuất hiện khá muộn so với tự học. Một số nhà thông thái mà đã trở thành những người thầy nổi tiếng đều là tự học.

5 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?