Trung tâm Tiếng Anh tốt ở TP. HCM

Anh chị nào biết trung tâm Tiếng Anh nào tốt, giá cả hợp lí ở TP. HCM không ạ?. Gần quận Tân Bình thì càng tốt, mong các anh chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn!

Bạn học tiếng anh muốn để lấy bằng hay sao??

1 Like

Um, đúng rồi bạn. Mình học để thì TOEIC.

Tiếc quá TOEIC thì mình không rành. Mình rành về Ielts hơn.

1 Like

IELTS cũng được bạn, tại vì mình cũng có dự định sẽ thi IELTS sau TOEIC.

Ielts thì có một vài nơi đáng lưu ý nha:
Nếu bàn có điều kiện thì học B.C (British Council), IDP, Yola
không thì mình thấy ở RES. Mình có thằng bạn học ở RES và đầu ra nó được 6.5. Nhưng mà hình như mình nghe nói nó test đầu vào khá căng á nha. Ngoài ra thì ok.
Còn trung tâm ở ZIM (bên q.5). Trung tâm này tốt nhiều người có tâm. Người dạy đa số là sinh viên và đều có bằng ielts 8.0 trở lên. Ông lập ra là người Hà Nội (ông này siêu giỏi và trong giới học ielts thì sách ông này rất nổi, Ổng còn hợp tác với examiner ra 1 cuốn sách rất hay về Ielts).
Còn không thì Ielts đình lực mình không rõ lắm nhưng mà ông này toàn là nghe tiếng tốt không à. Hình như ông này học trong RMIT ra á. Mình recommend bạn ông này nếu mà tài chính bạn cỡ 8tr đổ xuống nhé
Và quan trọng học IELTS còn là khả năng tự học của bạn nữa. :joy:
Chém gió xíu thôi chứ đây là một chút kinh nghiệm của mình khi đã kinh qua nhiều trung tâm luyện thi và trải qua nhiều đau thương :confounded:

1 Like

OK, cảm ơn bạn nhiều nha. :kissing_heart:

1 Like

IEG Vietnam http://ieg.edu.vn/coursefees.aspx đường Sư Vạn Hạnh cũng là một trong những con khủng long lâu đời cỡ như Ngoại ngữ Dương Minh vậy. Thấy nhiều người đánh giá ở đó học phí vừa phải, chất lượng đáng đồng tiền bát gạo.

1 Like

Em cảm ơn anh. :smiley:

Mình không recommend IELTS Đình Lực nhé. Đánh giá tốt là do đi năn nỉ học sinh viết review cho. Giá quá mắc so với chất lượng.

1 Like

Ai luyện IELTS thì thường mình recommend Robert IELTS Town

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?