Trải nghiệm THẤT BẠI là cái hay nhất khi làm GAME

Để lặp lại một kỷ lục Game là điều không tưởng……Nhưng đó có phải là tiêu chỉ duy nhất của các nhà làm Game :interrobang:

TopDev TV - Ep07 lần này sẽ xoay quanh về chủ đề nghe quen tai nhưng cực hot đó chính là Game Development với buổi trò chuyện cùng anh NGUYỄN ĐÌNH KHÁNH - CEO/Founder tại WolfFun - Startup game được Google vinh danh tại sự kiện G-Star Busan 2018.

Vẫn là vòng xoay “𝙀𝙖𝙩, 𝙘𝙤𝙙𝙚, 𝙛𝙞𝙭 𝙗𝙪𝙜 & 𝙧𝙚𝙥𝙚𝙖𝙩” nhưng Gaming không dừng ở đó, bạn hoàn toàn có thể đưa ra những ý tưởng “táo bạo” khiến chúng trở thành một “sản phẩm sống" sinh động; bên cạnh đó phải đòi hỏi các kỹ năng hỗ trợ khác như: UX/UI, design, âm thanh, đồ họa,… những trải nghiệm khác biệt chỉ có ở lĩnh vực Gaming.

Bạn ngại gì mà không tìm hiểu thử ngành Game có gì thú vị, trong tập “ TopDev TV - Ep07 | Trải nghiệm THẤT BẠI là cái hay nhất khi làm GAME ” vào ngày mai sẽ bao gồm những nội dung:

  • Những đặc điểm của ngành Game và xu hướng hiện tại.
  • Chia sẻ kinh nghiệm startup không chỉ trong lĩnh vực Game (e-commerce, outsourcing, app và gaming)
  • Những vấn đề cơ bản khi làm marketing cho ứng dụng game (thị hiếu các nhóm user, các bước làm ASO, vấn đề bản quyền & sáng tạo trong game…)

Và vẫn còn rất nhiều khía cạnh khác được anh Khánh chia sẻ trong buổi phỏng vấn lần này. Chắc chắn rằng đây chính là một trong những video không-thể-bỏ-qua trong series TopDev TV, đặc biệt với những bạn yêu thích sự sáng tạo và đam mê với mảng game; hoặc đang dự định startup trong lĩnh vực lập trình thì những chia sẻ này sẽ vô cùng hữu ích với bạn!

Cick ngay nút Subscribe kênh TopDev TV để cập nhật thường xuyên các buổi trò chuyện độc quyền cùng TopDev hằng tuần nhé!

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?