Tìm việc làm cho sinh viên năm 3

Xin chào,
Em là sinh viên năm 3 ngành CNTT, hiện tại và trong tương lai mỗi tuần em chỉ học 3 buổi (thời gian xen kẽ nhau VD : sáng thứ 2, chiều T4, chiều T6).
Em biết java, .NET, reactJS, react Native, bootstrap, SQL server, web service, IT helpdesk… tiếng anh mức khả đủ để đọc document. Em ở HCM. Không biết có cty nào nhận làm part time thời gian không cố định không ạ và có cty nào làm việc ban đêm không? Em cảm ơn

lên mạng search tìm job fresher, thực tập với junior rồi apply đại vào. ngoại ngữ của mình cực kém, lại học trường làng nhàng chả có danh tiếng gì. Bị từ chối vài chục lần (30-50) chả nhớ nổi. Phone call interview tầm 10 lần gì đó thì ngoại ngữ kém quá cũng tạch hết cả. Xong có chỗ người ta cho vào thử, giờ thì chờ xong thực tập là người ta ký hợp đồng luôn, lương cũng ấm êm.
Nói chung là cứ tìm dc cái gì liên quan đến cái mình muốn làm thì apply đại vào thôi.

4 Likes

Bạn lên đây hỏi dc gì đâu, bạn đi lên google mà hỏi, còn Bạn học it ở trường thì hỏi ngay bạn bè xem chỗ làm có tuyển gì ko, học it ở đại học hơn tự học ở nhà chỉ có điểm cốt lõi là quan hệ.

vấn đề là đây ạ @tungsoul @anon35998660

không biết có cty nào nhận nv với trường hợp này không?

tôi nghĩ ko quan trọng ở trong công ty bao lâu, quan trọng bạn làm gì cho công ty, nếu ở nhà bạn vẫn làm task cho công ty dc mà

Có nha bạn.
Bạn cứ tích cực tìm các job thực tập, part time trên các trang tuyển dụng, phỏng vấn pass rồi thì thương lượng thời gian làm việc được.
Nếu công ty hỗ trợ thì mình nghĩ xin fresher cũng được.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?