Tìm sư phụ để làm lại từ đầu

Nội dung chính là e muốn tìm 1 gia sư để học lại java từ cơ bản, e ở HN ạ.
Chính xác thì cách đây 4 5 năm e đã học ở Aptech, nhưg 1 thời trẻ trâu mải chơi nên sang kỳ 2 là e thấy oải chán k chịu tập chung học nữa r sau đó bỏ luôn. Sau đó vật lộn làm đủ thứ nhưg cũng chưa được j. Nay đang thấp nghiệp mà e thì cũng toàn ngồi mày mò máy tính suốt ngày nên h muốn quay lại với nghề lập trình không biết có ổn k nữa :frowning: Định hướng của e thì làm về app mobile
Thêm nữa cho e hỏi các anh chị đi trước là từ bé đến lớn e học toán k vào đầu tí nào, phải gọi là môn học ngu nhất của e. Lúc trước mới đi học ở Aptech kỳ 1 còn thấy vào tí, dần dần cứ nghe bảo đến thuật toán này nọ là đầu e thấy quay quay r nên nản dần chả muốn học nữa. Vậy không biết cái đó có quan trọng không nhỉ? Để e còn biết để xác định cố gắng lại từ đầu :frowning:

1 Like

Cũng muốn tìm mentor, công trả hợp lí vì em còn sinh viên :blush:

1 Like

Bạn nào cần mentor (có tính phí) thì vào topic này nha.

4 Likes

Rất quan trọng bạn ạ, khả năng học Toán là nền tảng của người lập trình. Nếu bạn học lập trình mà không giỏi Toán thì sẽ không khá được đâu. Bạn sẽ vẫn có thể giải quyết được các vấn đề cơ bản, nhưng nếu không có khả năng lý luận và tìm hiểu thì không tiến xa được. Thế nên bạn cần cân nhắc kỹ, lập trình không phải chỉ là có khả năng ngồi suốt ngày với máy là đủ.

4 Likes

Liên hệ với mình để trao đổi thêm nhé : 0356581172

Ở đâu đó có câu nói: sư phụ sẽ xuất hiện khi đệ tử sẵn sàng. Nhiều người cứ than không tìm được sư phụ, mình tin chắc rằng họ chưa thực sự sẵn sàng (dù họ nghĩ rằng họ sẵn sàng, nhưng còn lâu mới đạt mức đó). Thật đấy, không đùa đâu.

3 Likes

Em muốn kiếm mentor JS ạ

This topic was automatically closed after 7 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?