Tìm cộng sự dự án startup MXH mua sắm (đã thực hiện 90%)

Hiện mình đã phát triển cơ bản một hệ thống đánh giá chất lượng gian hàng online, có thể coi là một mạng xã hội về mua sắm online. Ý tưởng cơ bản thế này:

  • Dẫn link các site mua bán online (qua các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, website… bất cứ đâu mà người ta có thể giới thiệu sản phẩm và có thể có hoạt động mua bán);
  • Nhận diện đường link, xác định nếu là của cùng 1 đối tượng bán hàng thì gộp lại thành 1 đơn vị;
  • Cung cấp cho người sử dụng cách thức tham khảo đối với gian hàng họ đang truy cập với một cách thức nhanh chóng, tiện lợi nhất;
  • Quản lý phân cấp mức độ uy tín các đánh giá của thành viên đối với gian hàng để đạt được sự công bằng, khách quan tối đa.
    Clip giới thiệu ở đây: https://www.facebook.com/muahaykhong/videos/667758540075685/
    Và website ở đây: https://muahaykhong.com
    Các bạn có thể tham quan và đánh giá :slight_smile:
    Mình đã hoàn thành cơ bản các chức năng và đưa hệ thống đi vào hoạt động. Do làm việc MỘT MÌNH và là khởi nghiệp 0 ĐỒNG nên giờ rất cần tìm cộng sự để phối hợp trong các vấn đề sau:
  • Chỉnh sửa giao diện cho đẹp và thân thiện hơn nữa;
  • Quản trị nội dung các gian hàng;
  • Đăng bài đánh giá các gian hàng.
    Nếu các bạn quan tâm thì email cho mình để có thêm thông tin chi tiết: [email protected]
    Xin cảm ơn đã đọc tin :slight_smile:
1 Like

Mong bạn sửa lại cho bài viết hợp lý hơn. 0 Đồng có vẻ hơi sai , vì tiền Domain với Host cũng tính vào vốn khởi nghiệp rồi bạn. Cảm ơn

1 Like

Ahihi, bắt bẻ ghê quá. Mình chỉ có ý là không có sự đầu tư từ bất cứ ai. Điều đó có nghĩa là khi hệ thống chưa mang lại lợi nhuận, cũng sẽ không có sự “chia chác” nào cho cộng tác viên cả :expressionless:
Rất mong tìm được một số bạn có thể chung tay xây dựng :slight_smile:

1 Like

Mình có xem sơ qua web của bạn , mình nghĩ bạn nên liên hệ với các doanh nghiệp mà bạn tổng hợp link trên để hỏi xem liệu họ có muốn đặt Quảng cáo không, có vẻ quảng cáo là thứ tốt nhất để duy trì. còn về việc tìm cộng sự bạn , bạn nên đăng việc làm trên các website tìm việc, biết đâu họ muốn hợp tác để học hỏi kinh nghiệm trước khi chính thức làm công ăn lương, đó là ý kiến riêng của mình, mong có thể giúp ích cho bạn.

2 Likes

Rất cảm ơn bạn. Mình cũng đang bắt đầu làm những việc đó rồi :smiley:

chưa responsive cho trang

1 Like

Đúng rồi bạn. Mình không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm lập trình giao diện di động nên chưa hoàn chỉnh được phần đó. Ngoài ra thì hệ thống của mình kèm theo 1 extension/addon cho các trình duyệt Chrome/Cốc cốc/Chromium/Opera/Firefox để mọi người có thể tham khảo nhanh các gian hàng họ truy cập. Mà điều này chưa thể làm được trên di động (vì các trình duyệt di động không hỗ trợ), cho nên mình ít đầu tư thời gian vào mảng này hơn so với Web PC :smiley:

bạn xem cái này rồi làm theo coi, cũng dễ làm
http://hocweb123.com/huong-dan-responsive-website-lam-website-chay-tren-da-thiet-bi-phan-2-.html

2 Likes

Thank bạn rất nhiều :slight_smile:

một dự án đã bị chôn vùi hay sao?

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?