Thương mại điện tử với Umbraco, nopcommerce hay một mã nguồn khác?

Hiện sắp tới đơn vị mình có một dự án về thương mại điện tử (TMĐT) nhân lực thiết kế và xây dựng quá hạn chế nên cms là lựa chọn hàng đầu của mình (mà đông chắc cũng vậy luôn). Như tiêu đề mình phân vân giữa 2 em cms đó nhưng cũng vì đang gắp rút hoàn thành 1 project khác nên mình xin ý kiến anh em một cái nhìn khách quan hơn. Mình cũng đọc được 1 thắc mắc khác y như mình trên quora nhưng không thoả mãn lắm về đây tiếp tục xin ý kiến anh em (người Việt hiểu nhau nhất).
Mình có phát triển 1 số website và ứng dụng quản lý nền web trên Umbraco cms, nói chung là các yêu cầu đều coi như không có gì đáng sợ, nhưng khổ nỗi phát triển mất rất nhiều thời gian vì đơn vị mình không mua các chức năng hỗ trợ TMĐT của nó mà phải tự xây dựng hết.
Còn về nopCommerce thì mình mới cài đặt và dùng thử các chức năng hỗ trợ gần như trên mong đợi, khổ nổi mở mã nguồn của nó ra thì mình biết ngay để mở rộng hay phát triển một chức năng của nó phải nhức đầu cở nào (cái gì không làm chủ được mình rất lo lắng và thường bỏ qua luôn, ít dám mạo hiểm).
Hiện ASP.NET là lựa chọn tối ưu nhất cho các dự án quan trọng của mình nên nếu có cms thứ 3 thì mình xin ý kiến các anh em về cms trên nền .NET thôi.
Chân thành cảm ơn.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?