Thuê viết chương trình mô hình toán học trong sinh học

Chào các bạn,

Mình tên là Phương hiện đang làm việc tại Úc, mình làm về ngành dinh dưỡng bò sữa. Bọn mình có phát triển một mô hình để dự đoán năng suất của động vật, đại loại như mấy cái phương trình dự đoán sinh trưởng hoặc là dự đoán kinh tế vậy. Mô hình này đã được viết bằng ngôn ngữ C++ bởi một đồng nghiệp của mình nhưng tại vì phải viết trên platform khác nên nó ko thực sự thuần túy như C++ thoogn thường (mình có giữu source codes). Do vậy, mình muốn viết lại chương trình này theo ý của mình, để sau này tự dùng ko thì cái gì cũng phải hỏi thoogn qua đông nghiệp.
Vấn đề là mình kiến thức C++ của mình chưa đủ để viết mấy chương trình lơn vậy, mình đã tự học qua mấy bài C++ cơ bản, ở cái trang như learncpp…và cũng tự làm đc mấy cái chường trình nhỏ nhỏ cho vui thôi. Nhưng mình cần viết (hoặc thuê mấy bạn viết, và hương dẫn chi tiết cho mình) cái mô hình này. Chi phí thì chúng ta có thể thảo luận trực tiếp sau khi mình trao đổi vs bạn về yêu cầu chi tiết của mô hình. Nếu bạn nào quan tâm thì để lại tin nhắn giúp mình.
Ngoài ra, mình cũng xin giới thiệu thêm là mình học ở nc ngoài bằng tiếng Anh cũng đc 8 năm, nên có thể giúp đỡ các bạn học TA nếu bạn muốn.
Thân,
Phương

2 Likes

Chào bạn!
Nếu được mình sẽ giúp bạn hiểu và viết lại chương trình, đổi lại bạn giúp mình học tiếng anh.
Hiện tại mình chỉ sử dụng tiếng Nhật để giao tiếp nhưng muốn giao tiếp thêm bằng tiếng anh với khách hàng.
Thân!

Chào bạn, nếu như thế thì quá tốt. Có gì bạn add skype mình vào rồi chúng ta thảo luận thêm được ko?
skype: ngocphuong160185
hoặc face: Hồ Ngọc Phương (mình là male nhé) :slight_smile:

1 Like

ok bạn, qua tết âm lịch VN hợp tác nhé .

That’s is cool. Look forward to hearing from you after Tet. Enjoy your holidays!
Cheers

Đọc mấy topic kiểu này mình rất thích vì thấy cơ hội kết nối ở diễn đàn mình. Hy vọng 2 bạn hợp tác tốt mình cũng có cơ hội tìm kiếm dc người hợp tác như 2 bạn ^^

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?