[Thông báo] V/v kỷ luật thành viên @Nguyen_Thanh_100

Xin chào các thành viên trong cộng đồng DNH.

Gần đây, diễn đàn DNH có xảy ra một số hành động vi phạm nghiêm trọng, gây ảnh hưởng tới các thành viên sinh hoạt trong diễn đàn, tới từ bạn @Nguyen_Thanh_100.

BQT DNH đã làm việc cùng với bạn @Nguyen_Thanh_100, và thống nhất đưa ra bản án kỷ luật dưới đây dành cho thành viên @Nguyen_Thanh_100:

  • Cấm các hoạt động của thành viên @Nguyen_Thanh_100 trên diễn đàn DNH trong 1 năm, kể từ thời điểm quyết định chính thức án kỷ luật này - tức post này - được chính thức đưa ra.
    Điều đó đồng nghĩa với việc, bất cứ tài khoản mới nào được nghi ngờ tạo ra từ thành viên @Nguyen_Thanh_100 sẽ bị khóa ngay lập tức trong thời hạn này, không kèm theo bất cứ lời giải thích nào.
  • Công khai toàn bộ nội dung vi phạm của @Nguyen_Thanh_100 lên diễn đàn.
    Tên của các thành viên bị ảnh hưởng sẽ được che lại nhằm mục đích bảo vệ thông tin riêng tư cá nhân.

Án kỷ luật này được đưa ra với mục đích bảo vệ cộng đồng DNH khỏi những tác động tiêu cực, từ những thành viên có ý đồ phá hoại. Một cộng đồng chỉ mạnh mẽ khi tất cả các thành viên trong cộng đồng đó đều có thiện chí xây dựng và học hỏi, và đó là điều mà diễn đàn DNH đang hướng tới.
BQT rất mong sau thời gian kỷ luật, trong trường hợp bạn @Nguyen_Thanh_100 có quay trở lại diễn đàn, bạn ấy có thái độ tích cực và xây dựng rõ rệt.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua. Rất mong DNH vẫn là môi trường tốt, lành mạnh dành cho những bạn đam mê học hỏi về ngành CNTT.

Trân trọng!


Dưới đây là toàn bộ nội dung trao đổi giữa BQT và bạn @Nguyen_Thanh_100 (các bạn vui lòng mở hình ảnh ở tab mới, và zoom để đọc chi tiết).

11 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?