Thiết kế 1 website đầy đủ mất bao nhiêu thời gian?

Xin chào mọi người.

Hiện tại thi em đang tìm hiểu về lộ trình học và làm về website để thiết kế ra 1 website đơn giản, có backend, frontend, cơ sở dữ liệu đàng hoàng nhưng em thắc mắc liệu thời gian vừa có thể học và làm là bao lâu? Mục tiêu là làm bài tập lớn trên trường thôi ạ(chủ đề là 1 website bán hàng nào đó) chứ không phải đi làm :sweat_smile: bởi thời gian thì em cũng không có nhiều mà em không chắc học 1 framework như Hibernate hay Spring,Struts,…thì có mất nhiều thời gian không và nên chọn framework nào dễ học và ứng dụng nhất.Ngoài ra thì gần như em phải học lại toàn bộ vì trước đã bị mất gốc khá nhiều nên khá lo lắng. Mong các bác đưa ra lời khuyên hợp lý giúp em với :sob::sob::sob:

em có tham khảo topic về hướng đi lập trình web Java và về lộ trình thì lời khuyên của bác này cũng khá hữu ích.

Nếu không bắt buộc java thì cứ php thôi bạn. Học php làm web !ình nghĩ cũng nhanh đó

Với trường hợp của bạn thì kiểu gì cũng phải học nên đừng quan tâm là học mất bao lâu :smile:. Cứ học với quyết tâm cao nhất thôi, chứ bảo học mất 1 năm thì bạn ko học nữa à ??
Còn dễ học nhất để làm web là học PHP , tutorial hướng dẫn trên mạng thì nhiều vô kể. Google là ra cả tutorial xây dựng cả trang bán hàng như bạn muốn luôn.

Người ta hỏi Java mà mấy bác cứ nói PHP là sao nhỉ :confused:

Như mình thấy thì cũng tuỳ, với bài tập lớn trên trường thì không cần framework nào cả :joy: org.eclipse.jetty.server.Server là có một web server rồi. Code cũng rất dễ Dùng thêm DreamWaver vẽ HTML với CSS nữa là xong. Nếu muốn web ảo diệu thì cài thêm WebStorm code JS nữa.

Cái khó là để bạn học khi mất gốc lập trình, thì với mỗi người khả năng tiếp thu rất khác nhau.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?