Theo các bạn thì Vietnamwork, ITViec hay Topdev có tương lai nhất trong ngành tuyển dụng?

Hiện tại thì Vietnamwork vẫn là số 1, nhưng đã có vài startup nhảy vào mảng này. Theo các bạn nghĩ thì tương lai sẽ như thế nào?

2 Likes

Hiện tại thấy ITViec chất nhất trong việc làm công nghệ thông tin . Còn tổng thể vẫn là Vietnamwork . CÒn Topdev thì chưa có gì nổi trội . Ys kiến cá nhân :smile:

2 Likes

Không liên quan, Topdev spam mình khá nhiều :frowning:

1 Like

topdev spam email à? Đạt cũng chưa bị, mà nếu bị chắc cũng khó chịu …

2 Likes

Spam email là việc làm chán nhất trong mảng marketing… Ai spam em là em mask spam hết…

ITViec đi theo thị trường ngách nhưng rất hot ở VN là ngành IT, còn Vietnamworks thì tất cả ngành. Còn topdev thì lâu lâu vào xem ảnh chế trên đó.

1 Like

Hot là do nhu cầu IT nhiều hay do dân IT hay nhảy :sunny:

1 Like

Số lượng công việc nhiều là do nhu cầu tuyển dụng tăng cao, mà dân IT cũng hay nhảy nhưng chắc ko liên quan

1 Like

Em cũng thường xuyên theo dõi Vietnamwork và ITviec, cùng nhiều web tuyển dụng khác.

Theo em thấy thì ITviec là nhất về IT, còn Vietnamwork là nhất về tất cả các ngành nghề.

1 Like

Mình thích trang ITViec hơn, nếu muốn tìm việc ngành IT thì trang ITViec bố cục rõ ràng, giao diện dễ nhìn, và quan trọng là chuyên tuyển dụng về IT nên phân loại tốt.

Vietnamwork kiểu như “nồi lẩu”, cận thị như mình nhìn không thích chút nào!

CEO của ITViec bây giờ là cựu CEO của Vietnamwork ngày trước, ông từng trăn trở rằng ở VN chưa có một trang tuyển dụng nào chuyên về IT có độ sàn lọc cao => từ đó ITViec ra đời. Trên đây toàn những công ty uy tín tuyển dụng. Bạn nào quan tâm có thể xem chương trình Smart Money trên Youtube có một bài phỏng vấn về CEO ITViec.

3 Likes

Thanks for your kind words!

At ITviec you, the job seeker, are our #1 customer. We work hard to bring you the best IT jobs in Vietnam, along with the knowledge you need to advance your career.

Check out our new Company Search – now you can search companies by skill and location to find the right environment for you.

https://itviec.com/companies/ho-chi-minh-hcm/php

We have even more cool features on the way. Stay tuned, and thanks for your support!

Cheers,
Chris
chris[at]itviec.com <–let me know your thoughts about what ITviec does well and what we can do better :slight_smile:

13 Likes

@TopITJobs, just for fun ‘itviec.com’ when Vietnamese see the domain in google search, may be they will translate ‘ít việc’ mean ‘there are less job’ :smile:

2 Likes

Yes, we know our logo looks like “it viec”. And that’s fine with us!

We aim to give you fewer, but better, jobs. Also, there are fewer, and better, jobseekers on itviec.

ITviec – It, nhung ma chat!

5 Likes

@TopITJobs, ‘ít nhưng mà chất’ love the philosophy

1 Like

@ltd Hey Dat,

Daynhauhoc is sponsored by VietnamWorks/Techlooper (I see the promotional links in the top navigation bar). Would you mind sharing the nature of the relationship? Does the relationship affect your content?

You can reply to me at chris[at]itviec.com.

Cheers,
Chris

3 Likes

Haha, thanks for your kind words! I’m glad you like it. We are doing our best to bring you great IT jobs in a simple, clean and easy-to-use web experience. And the tips and knowledge you need to grow your IT career path.

Cheers,
Chris

Mình vẫn thích ITviec vì phong cách chuyên nghiệp và nội dung chất lượng. Còn Topdev thì đi spam lung tung ngán quá :frowning:

1 Like

Mình có được mấy bạn bên Topdev giúp kiếm việc làm một lần vào VNG, job ngon lương cao thưởng tốt, thăng tiến cũng khá nên mình không có vấn đề gì cả, bên IT việc mình thấy cũng ok, toàn job IT hay chất lượng cao. Nói chung càng nhiều kiểu công ty này anh em dev chúng ta đều có lợi cả. càng nhiều cơ hội việc làm, cơ mà ảnh chế bên Topdev cũng vui hehe

2 Likes

Công nhận ảnh chế ở đó hài thật, vào xem xả stress sướng

1 Like

Có ai thử tìm việc IT trên những trang như ITguru.vn hay ITnavi.com.vn chua nhỉ? Thấy đăng cũng nhiều job mà không biết sao. Có lẽ tìm việc IT thì ITviec vẫn là số 1, Topdev số 2 các trang còn lại khó cạnh tranh

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?