#include <iostream>
#include <Windows.h>
using namespace std;
void SetWindowSize(SHORT width, SHORT height)
{
HANDLE hStdout = GetStdHandle(STD_OUTPUT_HANDLE);
SMALL_RECT WindowSize;
WindowSize.Top = 0;
WindowSize.Left = 0;
WindowSize.Bottom = height;
WindowSize.Right = width;
SetConsoleWindowInfo(hStdout, 1, &WindowSize);
}
void SetScreenBufferSize(SHORT width, SHORT height)
{
HANDLE hStdout = GetStdHandle(STD_OUTPUT_HANDLE);
COORD NewSize;
NewSize.X = width;
NewSize.Y = height;
SetConsoleScreenBufferSize(hStdout, NewSize);
}
int main()
{
SetWindowSize(90, 20);
SetScreenBufferSize(90, 20);
cout << "Hello word \n";
system("pause");
return 0;
}
Cho mình hỏi mình đã set window size và buffer size bằng nhau nhưng màn hình console vẫn có thanh cuốn. Vì sao ạ và có cách sửa ko ạ.