Tạo một trang website để mọi người có thể truy cập và đăng bài kiếm tiền

Xóa bài này kiểu gì vậy

Mang dự án công ty ra ngoài không sợ bị kiện tụng gì sao hả bạn?

Nếu có khoảng 47 tỉ đồng cộng với đội ngũ tầm 20 người để gầy dựng ban đầu thì nên theo đuổi. Còn không thì chỉ nên làm blog cá nhân rồi rủ vài người tâm huyết cùng viết chơi theo kiểu Spiderum không đặt nặng việc kiếm tiền mà tới đâu thì tới.

Việc viết bài đủ để thu hút quảng cáo kiếm tiền được khá là khoai: phải có những “cây bút” có khả năng viết thu hút người đọc và ban điều hành có khả năng mời được những cây bút ấy ngày càng nhiều lên, chứ không phải là “trang web được trang bị những tính năng khủng như thế nào”. Những cây bút đó phải là chuyên gia trong các lĩnh vực, ví dụ như Linh Trang thì viết về làm bánh, Dưa Leo thì viết về các vấn đề xã hội, Khắc Hiếu viết về tâm lý tuổi teen, BS Đỗ Hồng Ngọc, BS Lương Lễ Hoàng thì viết về chăm sóc sức khỏe, Lý Quý Trung viết về kinh doanh nhượng quyền, v.v… Có đủ tâm và tầm để rủ họ tham gia không? Gay go đấy.

Thử vô đây http://www.vnweblogs.com/ xem mà học hỏi. Trang đó từng tổ chức tốt như thế nào mà giờ thành “bãi chăn thả gia súc” để bọn gia súc spammer vào ị bậy.

6 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?