Tại sao T3H lại thường xuyên mở các lớp bổ trợ miễn phí

Nhiều bạn băn khoăn tại sao T3H lại thường xuyên mở lớp miễn phí như vậy.
Câu trả lời là:

  • Giúp cho các bạn sinh viên lựa chọn hướng đi phù hợp cho mình: Nhiều bạn sinh viên đang chưa biết mình nên đi theo và xác định nghề nghiệp tương lai như khi tham gia những khóa học bổ trợ tại T3H các bạn đã biết mình thích gì và làm gì.
  • Giúp các bạn bổ sung được kiến thức: Tham gia lớp học miễn phí tuy time ngắn thôi nhưng các bạn lại thêm được nhiều bạn, tương tác với thầy nhiều hơn, các bạn thêm tài liệu vô cùng hữu ích. Điều đó thật quan trọng phải không nào.
  • Cho phép các bạn có time suy nghĩ có nên tiếp tục học một khóa học chuyên sâu tại T3H hay không. 5 đến 6 buổi là khoảng time đủ để các bạn có thể thấy được mình có phù hợp với môi trường học tập ở T3H hay không? Thầy giáo dạy có phù hợp với độ tiếp thu của bạn hay không. v.v.v Rất nhiều thứ muốn thử đúng ko nào.Như khi chúng ta mua một chiếc áo vậy, tôi thích đến cửa hàng cho thử hơn là không được phép thử. Còn bạn?
    Và còn nhiều cái được khi các bạn tham gia vào các lớp bổ trợ miễn phí tại Hệ thống đào tạo công nghệ thông tin T3h - Đại học khoa học tự nhiên Tp HCM.
    Nếu không tin… Các bạn hãy đăng ký một buổi học thử bất kỳ.
    Link đăng ký: https://goo.gl/forms/RkS0SlpnSJY3CM1p1

This topic was automatically closed after 7 days. New replies are no longer allowed.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?