T3H khai giảng khóa Frontend tháng 5

Hệ thống đào tạo công nghệ thông tin T3H - đại học KHTN TP HCM cơ sở Hà Nội khai giảng khóa học lập trình giao diện (Frontend tháng 5) với ưu đãi:

  • Giảm 35% học phí
  • Tặng một khóa học tiếng Anh phá băng với giáo viên bản ngữ
  • Tặng một khóa học photoshop

Thông tin chi tiết liên hệ SĐT: 0966041306

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

Thời lượng đào tạo 100 giờ thực học trên lớp

Hệ thống giáo trình chuyên nghiệp bản quyền không Copy, chỉnh sửa, Chắp vá như giáo trình các đơn vị đào tạo khác

Giáo trình được biên soạn và luôn update công nghệ mới nhất dựa trên kinh nghiệm thực tế doanh nghiệp do đội ngũ giảng viên hùng hậu và sự đóng góp kiến thức từ các giảng viên đến từ khối doanh nghiệp hiện là các Leader, TeamLeader các công ty phần mềm lớn đang giảng dạy tại T3H
Giáo trình bao gồm bản cứng và hệ thống giáo trình điện tử trên cổng portal trực tuyến bản quyền http://portal.t3h.vn/ mà các hệ thống đào tạo khác không thể có được. Để học viên ngoài học trên lớp, trên sách giáo trình mà có thể tự học, nghiên cứu và ôn tập kiến thức tại nhà.

Học viên kết nối với chúng tôi được join vào các Group kín về chuyên môn để chia sẻ tài liệu, kiến thức , việc làm và được support kiến thức 24/24.
Ngoài ra t3h còn xây dựng hệ thống hỗ trợ cổng học liệu lớn nhất cả nước hoàn toàn Free để học viên, Deverloper thậm chí cả giảng viên các trường Đại Học tra cứu như kênh youtube: https://www.youtube.com/user/HOCLAPTRINH, http://tailieuhoctap.vn/

T3H thực sự là một đơn vị đào tạo uy tín và chất lượng thông qua hệ thống thành tích giải thưởng của chúng tôi đã được các cơ quan ban ngành xác nhận (xem thêm).
Sinh viên kết thúc khóa học được giới thiệu vào làm việc tại các doanh nghiệp lớn phù hợp với khả năng chuyên môn đã được đào tạo.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?