🌟 Thảo luận về phần thưởng, cách phát thưởng và người nhận thưởng event mỗi tháng của diễn đàn 🌟

Dạo này toàn kém a Đạt 1 số là thế nào nhể :joy:


cơ mà Nice post thì sợ không đủ để random, 1 tháng chắc có 1,2 người thôi ạ :smile:

5 Likes

Mà không thể quên nhắc đến những anh hùng thầm lặng như @drgnz, và nhiều người khác, đã giúp forum chúng ta gọn gàng và ngăn nắp hơn bao giờ hết.

@drgnz đã giúp diễn đàn sửa rất nhiều bài viết thiếu markdown và sai category.

Một lần nữa cảm ơn @drgnz rất nhiều.

6 Likes

Bài nào em xem sửa markdown hầu như cũng đều là do anh @drgnz sửa hết đó anh :smiley:

5 Likes

Vậy thì phải dùng phương án bầu chọn roài, hoặc có thông số nào tính vụ edit bài không nhể ?:smile:

3 Likes

Hình như chưa, rảnh rảnh kiểm tra giúp anh với :smiley:

6 Likes

Ý kiến của em random lấy từ 15 bạn là được rồi hoặc bầu cử cũng hay nhưng xét thêm điều kiện nice post có vẻ hay hơn :smiley:

3 Likes

Rất ủng hộ ý kiến của chủ topic.

Theo mình thì ai nhận được sách không quan trọng. Quan trọng là người nhận được sách phải biết được rằng tuy giá trị của cuốn sách không cao nhưng phần thưởng đó như là một động lực giúp chính người nhận được phần thưởng có thể có những thói quen và hoạt động tốt hơn. Và việc bạn đó đọc hết cuốn sách đó một cách trọn vẹn chính là lời cảm ơn gửi tới mọi thành viên trong diễn đàn rồi.

Chọn rand() hoặc là theo lối bầu cử thì mình đều ủng hộ. :grin:

3 Likes

mình nghĩ là nên bầu cử (dân chủ mà ^^) để xét xem rằng thành viên nào đc yêu thích nhất và tặng sách cho bạn có số bầu cao, trong đợt bầu cử thì topic bầu sẽ đc pin lên diễn đàn giup các thành viên dễ thấy và tham gia diễn đàn nhanh chóng. (Chừng 100 vote hay 3 days là ok rồi :smiley: ) và những thành viên được tham gia bầu cử sẽ gồm 10 thành viên được random từ 20-30 thành viên xuất sắc nhất tháng (Ưu tiên cho thành viên lọt top 4 liên tục nhiều tháng. (top 3 nếu không tính a @ltd :grimacing:).
Phát thưởng thì gửi qua đường… buư điện nhỉ??

3 Likes

Nếu xét thêm điều kiện Nice Post thì khá khó, e nghĩ chỉ có những chủ topic hoặc 1 số ít người đạt được điều kiện này ( tranh luận trong 1 topic tồn tại đủ lâu ), nếu dạo 1 vòng đọc các topic hỏi đáp trong diễn đàn thì mọi người sẽ thấy rằng người giúp đỡ chỉ nhận đc 2-3 like ( 1 like của người hỏi và các like khác của những người đọc )

6 Likes

Mình nghĩ là nên cho ra danh sách đề cử những ứng viên đạt tiêu chuẩn của tháng, rồi cho phép những ứng viên đó nếu có máu me tranh đấu thì “vận động hành lang” trong vòng một tuần. Sau đó thì những người khác bỏ phiếu kín. Như vậy sẽ cho phép những người không mê tranh đấu chính trị được thoải mái rút lui, và những ai có máu làm chính trị thì được thoả sức vùng vẫy/ thể hiện bản thân thông qua các cuộc “vận động hành lang” của mình. Kết quả là lá phiếu của một “hội đồng” để chọn ra được người nhận giải.

Mục đích mình để xuất như trên: giúp các bạn trẻ quan tâm đến chính trị hơn để có thể góp phần vào việc dân chủ hoá nước Việt.

4 Likes

Hmmmmmmm, Đáng để suy ngẫm .

  • Thật ra thì e chưa nghĩ tới bước này :smile:. E chỉ nghĩ nên có sự tương tác giữa các thành viên trong diễn đàn, càng nhiều càng tốt .
  • Đề cử, bầu cử tuy tốn thời gian, nhưng nó mang tính đột phá hơn so với cách random mà rất nhiều người đã quen thuộc rồi.
3 Likes

Ủng hộ bạn, Rất tâm huyết

1 Like

Rồi vụ này giờ tính sao nhỉ :slight_smile:

Lần trước e đề nghị chọn ra 5 người rồi đề cử 5 người khác. Nhưng tìm hoài không tìm ra 5 người thích hợp, vì vậy e nghĩ lấy top 10 người đứng đầu, sau đó bầu chọn !

3 Likes

OK, anh thấy vậy cũng được, Huy làm topic vote đi :smiley:

1 Like

còn tùy vào replies ở chủ đề nhiều người quan tâm hay không a ạ. :grin:

2 Likes

Có bình chọn rồi, vote thôi :sunglasses:

3 Likes

Tính thì tính cho em ra danh sách nha, em làm cổ đông tài trợ được rồi hehe :smile: okie hum @Le_Dinh_Huy @ltd

5 Likes

Thông báo trễ quá nên lên danh sách rồi e nhé, tháng 4 sẽ cho e làm cổ đông :relaxed:

3 Likes

hehe vậy đánh rớt em đi :wink:

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?