Sinh viên năm 2 nên học Aptech không? Và nên chọn học Aptech nào

Em là sinh viên năm 2 ở Hà Nội đang học nghành CNTT đang muốn học thêm về lập trình và những công nghệ mới và thực tập ngay khi còn ở trên ghế nhà trường. Năm nhất em có làm thêm tích được một khoản kha khá đủ để học 2 học kì ở Aptech, em đang định sang năm 3 vừa học vừa làm đúng nghành nghề để trang trải cho gia đình với cả tạo cơ hội cho mình khi ra trường. Bố mẹ đẻ em muộn nên tuổi này cũng khó khăn để tạo điều kiện cho em nhà em lại ở miền trung hay lũ lụt nữa nên em thương bố mẹ lắm, em muốn dùng số tiền này để đầu tư cho mình đúng hướng cho mình và giúp được bố mẹ sau này. Em mong các anh chị đang học ở các trung tâm Aptech có thể tư vấn giúp em.

Thương em ở miền Trung lũ lụt, vất vả năm nhứt đi làm thêm rồi em phải cố sử dụng tốt số tiền này. Muốn thực tập ngay khi ngồi trên ghế nhà trường hơi khó vì kiến thức nền cntt em chưa có : nên học ngôn ngữ mới rất chậm vì chưa quen code và code project chưa nhiều. Aptech thì anh không Care vì học phí cao, chất lượng ‘dỏm’. Cần ít kiến thức cntt nhất là cắt psd -> html, tester viết test-case(em đi học ké học phần kiểm thử phần mềm và 1 khóa ở trung tâm là viết được). Em cần một mentor ở HN định hướng. Cũng có thể học java sớm để xin việc, tuy nhiên java thường các dự án lớn nên họ test kỹ OOP, GT. chỉ có php là dễ nhất và ít đòi bằng cấp, chỉ cần học qua kỹ thuật lập trình là học được php. Hy vọng có leader nào có tâm ở Hà Nội định hướng giúp em ấy. Thank !!

1 Like

Cá nhân mình nghĩ thì là không nên nhé, tương lai bạn có tấm bằng ĐH rồi thì thêm cái bằng Aptech vào để làm gì? Kĩ năng lập trình, tiếng Anh của bạn như nào, nên kể rõ ra để mọi người dễ tư vấn.

Sinh viên năm 2, năm 3 đi làm part-time đúng chuyên ngành cũng không phải là ít, mức lương có khi còn rất tốt nữa.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?