Chào mọi người.
Hiện tại mình đang làm game bài ba cây bằng Java Socket. Trường hợp lỗi của mình như sau:
Mình sẽ gửi một đối tượng từ client 1 lên Server. Server sẽ nhận đối tượng và cập nhật một số giá trị trong đối tượng đấy:
class Server{
ObjectInputStream ois;
Data data = (Data) ois.readObject();
// Ví dụ thuộc tính ( songuyen = 1 )
//Cập nhật dữ liệu
data.songuyen = 2;
//Gửi đối tượng data cho Client 2
}
Ở phía client 2 mình nhận đối tượng data từ Server gửi đến. Lỗi ở đây là những giá trị mình cập nhật ở trên Server đều không thành công, nghĩa là ở client 2 mình vẫn nhận được songuyen = 1. Không biết lỗi này có phải do Serializable không nhỉ ? Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ.