Sẻ chia tài khoản VIP tienganh123.com [ đã hết hạn ]

Hi các bạn,

Chả là trước đây mình có hay lượn lờ trang này để học, vì mất cơ bản toàn tập mà lại ngại ra ngoài học. Thế là quyết định đăng ký tài khoản VIP ở đây tầm hơn năm rồi. :sweat_smile:

Nay tài khoản chính hết hạn hồi tầm tháng 7 tháng 8, giờ vẫn đang dùng tài khoản được share trên mạng mà thấy ít người vào học quá nên muốn share lên đây một lần nữa, nhằm cùng thành viên của DayNhauHoc.com có chỗ học tập. :grinning:

> Các bạn inbox để nhận tài khoản nhé, còn tầm vài ngày thôi, nhưng biết đâu chủ tài khoản lại gia hạn. Vì giờ mình mới nhớ ra việc share pháo này. :yum:

Ngoài ra, các anh/các chị có tài khoản VIP ở các trang web trả phí tiếng anh, các khóa học online đóng phí theo năm, theo tháng thì share cho mọi người với nhé. Đằng nào em cũng lập topic về tienganh123.com rồi, nên em nhận để em share lại hoặc có thể share public hoặc inb cho từng người. Làm sao cho tiện nhất là được :smiley:.

Đã vào tới DayNhauHoc.com thì thường là những bạn đã có tư duy, có suy nghĩ nên chắc không đổi mật khẩu hay sử dụng vào mục đích kinh doanh đâu.

Thân.

6 Likes

Cảm ơn bạn, share mình với nhé

Sshare cho tui voi dang muon hoc ban

Hihi, ngày trước mình cũng đăng ký 1 năm ở trang này, nhưng rồi không theo nổi :smiley: Có lẽ là mình không hợp với cách học theo bài bản.
Dù sao thì cuối cùng mình cũng sử dụng tốt tiếng Anh.

1 Like

Hi bạn @hungvu, chia sẻ cách học anh văn của bạn đi :smiley:, mình cũng chán ngấy ngữ pháp, mà ráng học để thi cử, nhưng vẫn thích nghe và nói hơn, mặc dù nói sai tè le :smile:

Cách học của mình cũng chẳng có gì là cao siêu cả.
Đầu tiên mình chủ ý thi TOEIC, nhưng không muốn mất thời gian ở lớp học, không muốn làm bài tập và muốn tự do, nên mình ở nhà tự học. Sau khi thi được hơn 700 điểm, mình tiếp tục tự luyện ở nhà.
Sau đó, mình xin vào một công ty nước ngoài của Mỹ. Hằng ngày đi họp nghe ông sếp nói, ổng nói nhiều kinh khủng.
Giờ thì mình đã đạt 990 điểm TOEIC, vẫn tiếp tục xem tin tức, tivi bằng tiếng Anh, cảm thấy rất thoải mái. Đôi khi có gặp những từ mới, nhưng đó không thành vấn đề, vì lúc này mình nhớ từ mới rất nhanh do đã có lượng từ khủng trước đó.

Mình dự kiến sẽ làm kênh youtube nói về những gì mình đã làm để ai muốn tham khảo thì xem. Nhưng chưa có thời gian hihi.

6 Likes

Đọc qua cách học của bạn thì thấy bạn quả là siêu phàm, bạn có thể chia sẻ cho mình và những bạn đang cần tiếng anh như trời nắng mong mưa những tài liệu, bookmark, trang web cần thiết để tự học lên 700 được không?
Ngoài thời gian đi học ra, mình muốn luyện thêm mà nói chung khả năng search kém nên k kiếm đc nhiều nguồn phong phú cho lắm.

1 Like

thank you for sharing it. send me please

Các bạn ơi, hình như tk kia hết hạn mà chủ tk chưa gia hạn, các bạn thử xem cách này nhé, mình không quảng cáo gì đâu, chia sẻ thôi :smiley:.
http://www.kenhtienganh123.com/2015/06/share-acc-vip-tienganh123-moi-nhat-2015.html

1 Like

Share cho mình với,
Cản ơn bạn

share mình với mình cần cái account lắm bạn à thankss trước nha

[email protected]

Share cho mình với, cảm ơn bạn nhiều :smile:

mình vớ[email protected] cám ơn bạn trước

CHo mình xin với :frowning:
Gmail: [email protected]
Mình cảm ơn nhiều :frowning: :frowning:

share mình với bạn nhé :slight_smile: [email protected]

share cho em mới anh ơi /// [email protected]

share cho mình nữa nhé [email protected]

share cho mình với [email protected]

Share cho mình nữa nhé [email protected] .Cảm ơn bạn nhiều

share mình với : [email protected]

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?