Sách dạy lập trình iOS (Objective C)

Chào mọi người!
Mình đang thực tập lập trình iOS với ngôn ngữ chính là Objective C. Mới hơn 1 tháng nhưng mình đã học và hiểu thêm đc rất nhiều thứ, vì bản thân vốn yêu thích cộng với project công ty giao cho cứ liên tùng tục. Nhưng mình gặp chút khó khăn trong việc hệ thống kiến thức. Trong quá trình làm, Stackoverflow, Youtube cùng 1 số site nữa là nguồn chính để mình tìm hiểu. Mình tìm ra vấn đề nhanh nhưng tới lúc muốn tự dạy lại thì lại rơi rớt đi khá nhiều.
Nên mình mong anh chị và các bạn có kinh nghiệm giới thiệu giúp một hoặc hai cuốn sách mà mọi người tâm đắc để mình dùng làm tài nguyên tra cứu.
Mình xin cảm ơn!

Chào bạn

Hiện nay có một số cuốn sách liên quan đến lập trình Obj C khá hay. Tuy nhiên để học đến nơi đến chốn, hiểu về architecture thì bạn nên học theo các cuốn sách này:

Mình cũng nắm đc cú pháp Swift rồi, nhưng khi vào đây thực tập thì lại làm Objective C. Mình xác định cứ học cách làm việc với iOS đã, rồi việc chuyển qua lại giữa ngôn ngữ sẽ làm sau. Cho mình hỏi cuốn Programing in Objective C mà bạn giới thiệu là của tác giả Stephen G. Kochan đúng ko?

Anh cho em hỏi cuôn anh đưa trong link là dạy từ cơ bản đến nâng cao hả anh??

chỗ bạn vào thực tập là họ có yêu cầu gì hả bạn

1 Like

Không nên đọc quyển sách đó vì nó quá củ. Lên đọc những quyển nào về Objective C mà xuất bản 2015 - 2017. Những sách dạy Objective C thi phải trên IOS 6 7 các bản củ còn quản lý biến thủ tục khá mệt

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?