Review về các công ty: Fsoft, Tma, NashTech

Chào mọi người. Em là sinh viên năm cuối, cho em hỏi nên ưu tiên chọn công ty nào trong 3 công ty này để xin làm fresher. 3 công ty là: FSOFT, TMA, NASHTECH. Mọi người có ai làm trong các công ty này có thể cho em xin ít review được không a… Dựa vào các tiêu chí là:

  • Cơ hội học hỏi
  • Môi trường làm việc
  • Lương bổng

Em xin cám ơn.

1 Like

mình đang học fresher ở Fpt .mình thấy môi trường ở đây khá tốt . có kỷ luật .mà bạn định học fresher gì thế

Mình đang định apply fresher .NET

Bạn ơi cho mình skype hoặc facebook của b đc ko ? Mình muốn hỏi 1 chút. Please

Chắc bạn chủ top có việc rồi, nhưng mình ghi luôn để có ai tìm vào mà refer. Công ty nào cũng là outsource cả nhưng nếu chọn thì nên chọn Nash (không cần lý do đâu). Nếu cho điểm thì Nash > Fsoft > TMA, . chịu cày bừa (có khi code xuyên đêm) thì Fsoft, còn không thì TMA đưa lên hạng 2. Chương trình Fresher thằng nào cũng có thể bị phụ thuộc ràng buộc đền hợp đồng khi nghỉ (do ko hợp, chán, chịu không nổi, v. v.) nên hạn chế vào chương trình này càng nhiều càng tốt, nên cố gắng trao dồi kiến thức để vào thẳng luôn, không khó lắm đâu.
P/s: Nash hiện tại sure là trên 10 củ dù mới ra trường nha.

2 Likes

Thế bác cho em hỏi trong Nash thì công việc chủ yếu là làm những gì ạ, có dự án nào mình được làm từ đầu không. Khả năng học hỏi và cải thiện trình code của mình như thế nào. Chứ hiện tại em làm công ty cũ mà suốt ngày maintain chỉ tìm bug và làm tài liệu khả năng code xuống tay quá, mai một hết kiến thức.

anh ơi, ứng tuyển fresher cho NashTech thì đòi hỏi có cao ko ạ? Và phần lương thì thế nào ạ

cho mình xin tí kinh nghiệm pv junior java vào nashtech với ạ

mình ko apply vào role java thím ơi nên ko rõ, nhưng mình thấy không khó lắm đâu, nếu junior nắm được các nguyên tắc lập trình, OOP và một ngôn ngữ nào đó là đc, cứ thử đi ngại gì

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?