Review về Arena multimedia Đà Nẵng

Chào mn mình năm nay 24t đang đi nghĩa vụ và năm sau ra quân muốn chuyển hướng sang học đồ hoạ - cụ thể là ở arena multimedia kv đà nẵng (kp FPT nha). Mình có 1 số câu hỏi như sau:

  1. 1 tờ giấy trắng như mình vào học trung tâm liệu “cần cù + đam mê liệu có bù đc thông minh” k ? Vì theo mình tìm hiểu thì các trung tâm chỉ dạy về công cụ, phần mềm còn tư duy, sáng tạo phải tự mày mò, tự học là chính. Nchung tự học đến 80-90%. Tiện đây mình xin những kênh utube để phục vụ quá trình tự học cũng như tư duy với.
  2. mình đang phân vân kb nên học trọn gói đa phương tiện 2 năm hay học chuyên ngành “thiết kế nv game 3d” vài tháng đây vì tuổi tác mình cũng k còn trẻ nên mình tính học chuyên về 1 mảng thôi. Hoặc có chỗ nào chuyên dạy về thiết kế game 3d ở đà nẵng thì mn recommend giúp mình.
  3. học phí ở arena cũng k hề rẻ nên liệu bỏ tiền ra có đáng k ? Hay còn những trung tâm khác giá thành ok hơn nhưng chất lượng k thua kém arena thì mn cứ recommend cho mình nhé (nhất là đào tạo về mảng tư duy ). Mình cảm ơn !
1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?