Review tổng quan công ty Framgia

Bác nào đã từng làm việc ở Framgia review tổng quan giúp em với! Em đang định Apply vào vị trí FrontEnd Developer?

1 Like

framgia yêu cầu khá cao , làm việc cho nhật cần sự tỉ mĩ bù lại lương cao môi trường trẻ trung … hay OT …:smiley:

1 Like

Em thấy tin tuyển dụng bên Framgia nói với sinh viên mới ra trường lương từ (7 hay 8) -10m. Em nghĩ đây là mức khá chung (ở Hà Nội) bây giờ chứ đâu có cao đâu ạ? :grin:

1 Like

OT thì vẫn được trả đầy đủ chứ ạ. E ngại nhất khoản OT

Thật ra khi tuyển vào thì tùy vào đợt mà họ có yêu cầu bài test hay không (thường là có - chỉ cần đúng 20 / 60 là pass).

1 Like

Vào framgia có vẻ rất tốt cho các bạn trẻ đó bạn. Mình có đứa bạn trong đó có nói làm việc ở đây rất dễ lên tay. Phụ cấp thì khỏi bản nếu bạn thấy chỉ cần mới ra trường trong 1 năm trả lương max 10m thì phải. Với mức đó cũng là cao rồi đó :smiley:. OT đc trả lương đầy đủ. Nhưng nếu bạn cần try hard thì cũng rất try hard luôn. Nó không có thỏa mái thời gian như ở những công ty starup vì là làm outsourcing cho nhật là chủ yếu nên vấn đề thời gian là bắt buộc. :wink:. Nhưng nếu công ty nó lơn như thế này chắc có rất nhiều người giỏi, cho mình học lắm.

1 Like

Nói chung có vẻ là trẻ trung vào đây thì học hỏi được nhiều, quy trình làm việc theo chuẩn ờ giai. Framgia có cái mạnh là cập nhật công nghệ mới, mình tham gia pv có nghe đồn là đội Front thì cứ có công nghệ mới nào là áp dụng đấy. Lúc mình pv thì quảng cáo OT có lương lậu đầy đủ nhưng ở đấy chả OT mấy thì phải. Tâm sự của 1 ứng viên fail phỏng vấn :frowning:

1 Like

mình lại nghe nói là hay phải OT lắm. cũng chưa biết sao nữa :smiley:

phần này mình chưa hiểu lắm bạn ơi

hóng cùng bác chủ thớt, mình thì tay ngang mới học web dc 1 tháng, đợt vừa rồi tạch test intern bên framgia nhưng mà vẫn dc mời vô thực tập không lương kiểu như 1 khóa học, nếu học ổn thì vẫn có thể lên làm dev hoặc intern, theo các bác ở đây thì có nên tham gia không nhỉ

1 Like

vào framgia sẽ làm theo kiểu agile tự estimate time để làm task nên nếu lơ là sẽ không kịp tiến độ , kiến thức thì tự bạn trao dồi người ta chỉ cung cấp cho tài liệu thôi , code sẽ được review kĩ theo đúng chuẩn convention , sẽ theo giõi tiến độ liên tục theo kiểu từng sprint nói chung là chạy đua với thời gian …:smiley:

1 Like

Bạn cần hiểu nếu làm dự án outsource cho dân VN hay các nước khác thì thường có 1 khoảng thời gian = 1/3 thời gian giao dự án. Cái thời gian dôi ra này dùng để test hoặc backup khi có sự cố bất đắc dĩ hoặc thay đổi 1 số thứ. Vì thế tạo nên cho bạn 1 số hôm rảnh dỗi ngồi chơi. Nhưng nếu làm cho nhất mình thường thấy deadline này là deadline thật và nó rất cần bạn chuyên tâm vào để chạy đua với thời gian. Nhưng ko phải gắt quá nhé. Xong task thì bạn lại rảnh mà :smiley: Đế chế, Dota, LOL như cơm bữa :smiley:

2 Likes

kinh nghiệm em chưa có nhiều estimate chưa được chuẩn lắm. Nếu estimate sai thì mình phải mặc định làm OT à bác? em còn non kinh nghiệm lắm

1 Like

Em chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc cũng như làm outsource nên cũng hơi lo ngại khoản này nữa. estimate sai time thì mình phải OT không lương hả bác. chạy đua với thời gian nếu ko hoàn thành đúng tiến độ thì sao ko bác nhỉ?

1 Like

chấm hóng, Framgia và Fsoft

1 Like

Bạn đưa ra còn phải đợi leader duyệt mà :slight_smile: Đâu phải đùng phát đc luôn đâu. Họp lên họp xuống nữa cơ. Nếu bạn còn kém thì phải đề cập để leader biết kém phần nào còn chỉ dậy thêm. Ở đâu cũng vậy mà :smiley: đừng lo lắng việc mình không làm được

1 Like

Cảm ơn bác. Thực ra em mới ra trường thôi nhưng cũng đi làm vài chỗ rồi. Muốn học hỏi thêm kiến thức nên nhảy việc. thấy review bên này khá ok mà không biết sao nên mới tham khảo ý kiến mọi người

1 Like

OT hay không thì còn tuỳ dự án mà, đâu phải dự án nào cũng phải OT đâu :smiley:
với cả các anh lead cũng đâu muốn dự án của mình phải OT nhiều :smile:

Vâng cảm ơn bác. Em chưa có nhiều kinh nghiệm estimate dự án. Vậy cứ làm dần là quen bác nhỉ

Nếu không nhầm thì bạn sn 95 đang làm ở Framgia rồi :v

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?