Review khóa WINDOWS FORM C#.NET online của sondeptrai

HIện tại mình là dân ngoại đạo đang tự học lập trình, đã học qua c++ cơ bản, CTDL & giải thuật, c++/c# OOP. Cảm thấy cũng nắm được tương đối. Hiện tại mình có ý định đăng ký một khóa C#.net của trung tâm sơndeptrai , có ai biết hoặc đã từng học qua có thể cho mình một vài lời khuyên về việc có nên học khóa này cũng như là có nên học công nghệ windows form c#. net nữa hay không, cám ơn mọi người!

ở đây có bàn luận nek a: Có nên tham gia các khóa học Sơn đẹp trai

Mình rất tốt nhưng bạn rất tiếc. Winform giờ “instinct” rồi bạn ơi! Bạn học để biết về component, event,… còn được nhưng đừng học sâu về nó. Nếu bạn muốn học c#.NET thì học WPF thay cho winform bạn nhé. WPF giờ nó cũng ok lắm bạn. Ngoài ra bạn biết c++ thì làm desktop app thì học QT c++ thì càng tốt cho bạn. Nói chung là sống đừng gò bó thế! Cứ mở rộng kiến thức của bạn đi. Học càng nhiều thì càng tốt!

2 Likes

Nghe mấy anh làm .NET nói WPF sẽ thay thế Winform nên mình nghĩ bác kiếm cái nào WPF học thì hơn. Cùng 1 thằng tạo ra thì chắc chắn WPF sinh ra để giải quyết thiếu sót của Winform

3 Likes

Hi thai ba hoang.
Mục đích của bạn là gì ? Nếu học để làm chương trình cho windơ thì C# + WPF là lựa chọn tốt nhất hiện nay. WF là công nghệ cũ và không còn được hỗ trợ nữa trừ khi bạn học để bảo trì dự án cũ.

3 Likes

Cám ơn lời khuyên của các bạn

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?