Review công ty FSoft

Chào mọi người, mình dự định xin việc ở FSoft không biết có anh chị nào có thông tin và nhận xét về mức lương ở đây cho em xin ý kiến với ạ. Em có xem về review công ty này trên google và Facebook thì đa phần các ý kiến cho thấy cty trả lương thấp hơn năng lực và sức lao động bỏ ra so với mặt bằng chung trên thị trường lao động. Sinh viên trường em học lực cỡ nào cty cũng đều nhận, kể cả học yếu, nợ bằng, còn nợ môn cũng đều pass phỏng vấn và học lực chỉ cần 7.0 trở lên là tuyển thẳng không cần phỏng vấn nên em cũng hơi e ngại ạ. Mong nhận được sự tư vấn từ mọi người. Em cảm ơn !

Bạn sinh năm bao nhiêu? 1997? 2k?
Bạn nghĩ mình xứng đáng với mức lương bao nhiêu? Cơ sở nào để bạn đánh giá bản thân như vậy?

4 Likes

Em sinh năm 96. Điểm TB em được 8.1 nghe thông tin được 7.0 sẽ không cần phỏng vấn, tuyển thẳng vào vị trí phù hợp nên em cũng mừng. Trên các group, forum,… Và tham khảo ý kiến của cư dân mạng thì đa phần đều bảo lương thấp. Em cũng có nghĩ có thể đó là các review của nhân viên bất mãn với cty nên mới như vậy. Nhưng do vay ngân hàng để học đại học nên tiêu chí đầu tiên em tìm việc là mức lương rồi mới đến môi trường phát triển, cơ hội thăng tiến. Nên em muốn tham khảo ý kiến mọi người khi cùng một năng lực, một vị trí công việc thì cty nào sẽ ổn hơn. Thanks

1 Like

một cá nhân dưới góc độ là nhân viên thì không thể đánh giá đúng về cả một cty hay một tập đoàn được với lại lương là một vấn đề nhạy cảm.
P/S : mình cũng đang cùng thắc mắc, nghe đồn FSoft lương thấp thật, cùng chờ ý kiến từ mọi người

1 Like

Có thể cho mình biết là tại sao các sinh viên ko có ai nhắm đến làm fresher cho EU/US? GPA của bạn thuộc dạng good thì sao ko apply để khỏi phải suy nghĩ nhiều về salary hay environment?

1 team, 1 lead, 9 fresher - junior thì bạn hiểu $ ntn rồi :v

1 Like

có năng lực thì đừng vào fsoft, nên tìm các công ty khủng như garena, Axon, cinnamon, zalora thế cho vuông, vào fsoft rồi hối ko kịp

4 Likes

2 posts were merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?