Quản lý thư rác

Em chào mn. Hiện tại bọn e đang học môn trí tuệ nhân tạo. Và thầy có gợi ý một số bài tập về môn này.
Em thấy bài tập về quản lý thư rác trong email cũng hay hay, em đang định bắt tay vào làm nhưng em không biết bắt đầu như thế nào? Phần bt thì em có hiểu còn chuyển sang code thì em hơi kém vì kì năng lập trình của em còn thấp.
Mn hướng dẫn cho em một chút được không ạ? Em cảm ơn

Câu hỏi quá chung chung nên không thể hướng dẫn. Hãy làm rõ thêm vì đây nếu triển khai sẽ là một đề tài khổng lồ chứ không phải giỡn chơi, Google mà còn vất vả, một cá nhân chỉ demo cho vui vài tình huống thôi.

  1. Bạn học lý thuyết về trí tuệ nhân tạo đến đâu? Chỉ đọc chơi hay bài học có ví dụ minh hoạ cài đặt một vài tình huống xử lý trong thực tế có áp dụng trí tuệ nhân tạo?

  2. Thầy gợi ý một số bài tập là bài tập thế nào? Bạn có chắc rằng thầy biết thầy đang nói cái gì không?

  3. Quản lý thư rác là quản lý ra làm sao? Trí tuệ nhân tạo sẽ “suy nghĩ” gì về mớ thư rác? Hay nói đúng hơn bạn định làm gì với thư rác? (Nhận diện thế nào là thư rác hay là đã có thư rác rồi giờ thì lấy thư rác đó làm tác phẩm nghệ thuật hoặc chế biến thư rác thành… món ăn)

  4. Chuyển sang phần code hơi kém nhưng kém là kém thế nào? Đã bắt tay vào chưa hay mới nghe đến AI đã thụt đầu lại rồi?

Cuối cùng, hãy chuẩn bị khoảng 3.000 thư rác đi đã rồi bàn tiếp :D, còn nếu không có mớ này thì bạn có lập trình siêu sao cỡ Bjarne Stroustrup mà không có dữ liệu đầu vào cũng ngồi khóc.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?