Python Convert word file to PDF

Mọi người cho em hỏi có cách nào hay thư viện nào trong Python để convert các file word như .docx thành PDF không ạ?? Em cảm ơn!

Hi SilverBullet.
Bạn tìm trên GG chưa ?

mình đã tìm và chưa có kết quả bạn ạ nên mới tham khảo ý kiến mọi người!

Hi SilverBullet.
Bạn tìm như nào ? Mình tìm cái ra luôn.

Để convert thì bạn dùng ImageMagick
Sau đó trong python gọi command để dùng ImageMagick convert các file word ra pdf là được.

Link cần thiết: https://stackoverflow.com/questions/6011115/doc-to-pdf-using-python

1 Like

Well, dạo gần đây mình thấy nhiều bạn vào reply lại topic của người ta là “Tìm GG chưa?”.
Thứ nhất là cho dù người đặt câu hỏi có chưa tìm trên google đi chăng nữa thì với chức năng của diễn đàn này là hỏi đáp, Dạy Nhau Học, người ta ko biết người ta mới hỏi mà mình biết, mình tìm thấy thì cũng nên chia sẻ lại cho bạn ấy để khỏi mất công google nữa, vậy là tiết kiệm được thời gian của một người rồi.
Thứ hai là đã mất công trả lời mà tìm ra rồi thì đưa ra kết quả luôn bạn ạ, để khỏi mất thời gian của nhau.

Cứ cho là google sẽ ra một vấn đề gì đó, nhưng điều đó đâu có nghĩa là ta ko đc hỏi về vấn đề đó nữa? Và nếu gặp vấn đề gì người ta cũng làm mọi cách để google ra thì những diễn đàn như Dạy Nhau Học này có để làm gì nữa?

Hi Chien Dang.

  1. Quan điển của mình là chỉ cách làm không làm thay nên thường mình không trả lời câu hỏi.
  2. Trước khi quăng câu “Tim GG chưa ?” mình cũng lên tìm trên GG trước, câu trả lời nằm trong trang đầu từ khóa không có gì cả.
  3. Trong quy định của diễn đàn cũng có việc không đặt câu hỏi trùng nên nói chung nếu đã có rồi thì không nên hỏi nữa.
  4. Diễn đàn để dậy mọi người cách tìm GG chia sẻ kinh nghiệm.
3 Likes

Đúng là daynhauhoc nhưng không có nghĩa là hoinhauhoc. Mình cũng là mem mới nhưng mình vẫn chịu khó google các câu hỏi của mình, thậm chí là các vấn đề mới, câu hỏi mà các bạn đưa lên. Có thể mình không tìm được cách giải quyết ở trình độ của mình, nhưng mình có thể học được rất nhiều từ việc tìm kiếm thông tin như vậy.

Nên kỹ năng google là cần thiết cho một người tự học, không những là bên IT, mà bên các nhóm học ngoại ngữ mình tham gia mình đều bảo các bạn ấy tự google câu hỏi, hoặc cho keyword hoặc ném cho một trang web rồi cho bạn ấy tự đọc, tự nghiên cứu.

Học là tự bản thân mỏi người, hỏi câu trả lời từ người khác chỉ giúp người khác giỏi hơn, mình thì chỉ nhận lấy kết quả chứ không nhận ra được các tìm câu trả lời cho các vấn đề khác, và dễ ỷ lại

Tất nhiên để hiểu các vấn đề mình hỏi thì cần google, mà ngoài ra cần kỹ năng tìm kiếm, ngoại ngữ và các thông tin từ kinh nghiệm. Điều ấy cần thời gian để tích lũy.

Mình chỉ trao đổi đôi lời, không có ý tranh luận.

1 Like

Khi mà mình thử search câu hỏi trên Google và ra ngay đáp án ở trang đầu tiên, mình thường ignore topic thay vì reply “Đã GG chưa” như @Phong_Ky_Vo. Còn nếu là hỏi bài tập một cách thô thiển thì flag luôn.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?