Proxy provider đã làm như thế nào để cung cấp proxy cho người dùng?

e chào các bác, em đang thắc mắc và muốn học xem cách nhà cung cấp proxy, họ code hay setup ntn để cung cấp proxy cho người dùng sử dụng ạ? về mặt kỹ thuật em ko rõ và hình dung cần phải code hay làm những gì, em chỉ biết kết quả được tạo ra là: 1 chuỗi ip v4/ip v6, port, username và password, những thông tin này khi mua proxy người ta sẽ cung cấp, còn làm như thế để tự tạo build cho mình 1 proxy provider như thế thì em ko biết ạ.
em chỉ quen nodejs, nên bạn nào có code mẫu trong nodejs thì em xin để học hỏi ạ
em cảm ơn

bạn dùng proxy cho mục đích gì?
output cuối cùng bạn muốn là gì?
proxy với code nodejs thì có liên quan gì với nhau nhỉ, bạn có thể nói rõ usecase không?

1 Like

em đã cập nhật lại status ạ

Họ forward sockets từ client tới server

Nếu em muốn học từ đầu thì phải tìm hiểu về network, thường các proxy provider sử dụng open source để xây dựng vì network api sử dụng trong proxy cũng rất lâu đời và khá cơ bản.

Nhưng ít ai dùng nodejs trong “proxy provider business” lắm

4 Likes

framework nào thì cũng có buil-in module support lib thôi ạ, còn em dùng node js thì dùng mục đích cá nhân để ẩn ip cho nên ko quan trọng việc dùng framework nào khi thương mại hóa sẽ ntn,

cái này là ntn ạ? bác có document vấn đề này ko, em đọc thêm với, câu trả lời nông, nên em ko nắm dc flow hay cụ thể họ làm ntn cả.

Ý bạn là nguồn proxy để cung cấp cho ng dùng á …
Có nhiều cách …
Chẳng hạn như khuyến khích cài đặt các chương trình chia sẻ băng thông hoặc thông qua các phần mềm độc hại, phần mềm đã bị crack để lấy nguồn IP …

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?