Project Web application theo mô hình Spring MVC

Chào mọi người! Hiện tại em đang làm một dự án nhỏ về web có sử dụng mô hình Spring MVC + Hibernate + Maven. Vì chưa làm dự án này trước đây nên việc cấu trúc file và sử dụng mô hình em còn mơ hồ chưa hiểu lắm. Mọi người trong diễn đàn ai đã từng làm về mô hình này cho mình xin ý kiến tham khảo về cách thức tổ chức như thế nào là hợp lý, tại mình cũng tìm hiểu nhiều cách trên mạng rồi tìm kiếm cũng nhiều mà chưa có cái nào thực sự thấy ưng ý :smiley: , mong các bạn tư vấn giúp hoặc có link, source nào cho em tham khảo cũng được.

2 Likes

Dùng maven thì theo maven structure
ref: https://maven.apache.org/guides/introduction/introduction-to-the-standard-directory-layout.html

Trước anh có bài viết về tạo API với Spring - Maven, em xem giúp gi được em không.

1 Like

Anh có làm web với cấu trúc này chưa, cho em xin link tham khảo hoặc bài hướng dẫn về cấu trúc này với. Với lại em làm bên Spring mvc nên nhìn vào spring boot em hông hiểu lắm :smile:

Anh toàn viết API thôi
Còn em muốn ví dụ thì như dưới
http://www.mkyong.com/spring3/spring-3-mvc-hello-world-example/

Khổ nỗi là người ta bắt phải làm bằng spring mvc + hibernate + maven. Bài hướng dẫn của anh cũng có nhưng mà chưa đủ yêu cầu :frowning: giờ em cũng hông biết làm sao luôn. Hoang mang quá. Mong anh cho em xin ý kiến.

1 Like

Em sao muốn ăn sẵn không vậy:D, phải chia nhỏ công việc ra. giờ làm được như vậy ok rồi mới làm tiếp cái hibernate. Ôm đồm cùng lúc không được cái nào đâu:
1- chay được cái web -mvc, hiểu rồi ok rồi thì làm cái màn hình login, xong rồi thì post dữ liệu lên xem controller có nhận được không.
2- làm việc với tầng csdl (hibernate)
3- filter, bảo mật…, quản lý session
4- deploy…

1 Like

muốn có sẵn thì ở dưới
https://www.mkyong.com/spring/maven-spring-hibernate-mysql-example/
đừng có bảo anh, em không dùng mysql nên ko áp dụng được nhé :smiley:

1 Like

Em chạy được web với mvc rồi, giờ chỉ thắc mắc hibernate với maven ak còn phần quản lý bảo mật chắc em chưa làm nỗi đâu :smile: chỉ có điều cứ làm web tĩnh thì được còn add csdl hoặc truy vấn bằng hibernate là nó có lỗi :frowning:

1 Like

Cám ơn anh với link trên, em cũng có xem nhiều mô hình từ mkyong rồi mà rối mắt quá :smile: đúng là người chuyên nghiệp làm việc có khác. Mới làm cái project đầu tiên nên nhiều bỡ ngỡ :smiley:

1 Like

Lỗi là bình thường, làm lần đầu mà chạy được thì phải nghi ngờ bản thân mình :)). thử và sai là cách làm thông dụng ngày nay.
típ ngắn: https://github.com/myguidingstar/creatology/blob/master/Part-2.2.md :))

1 Like

Cám ơn anh nha. À mà anh biết trang nào dạy viết web bằng java từ cơ bản tới nâng cao không chỉ em với, phải tập tành từ ban đầu nên khó xác định chỗ để tìm hiểu :smile:

anh hay đọc mkyong với javatpoint em.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?