Nóng bỏng tay: Phiên bản WordsMine nâng cấp mới ra lò đây

Năm mới sắp đến, team WordsMine vừa ra mắt một phiên bản nâng cấp nhằm cải thiện trải nghiệm học từ vựng một cách mượt mà hơn.

Nào cùng lướt qua nhanh xem đó là những đổi mới gì nhé!


Thiết kế Web App
Toàn bộ giao diện của nền tảng WordsMine được cải thiện từ trang chủ, Web App đến Extension. Riêng Web App, các nâng cấp mới về giao diện nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm việc, học tập tăng năng suất, dễ dùng, thân thiện, tiện nghi.

  • Trang điều hướng các apps học
  • Bảng thông báo, hướng dẫn cho người dùng mới
  • Trang thông tin cá nhân, trang cấu hình tùy chỉnh
  • Trang luyện tập Flashcard
  • Trang quản lý từ vựng và thư mục

Thiết kế Chrome Extension
Theo góp ý từ người dùng, WordsMine extension sở hữu một thiết kế mới nhằm giúp bạn có trải nghiệm vừa lướt web vừa tra từ năng suất hơn. Khung popup tra từ gọn hơn, màu nhẹ nhàng hơn tránh chi phối việc bạn đang tập trung đọc web. Ngoài ra, còn có bộ icons mới, cùng giao diện sắc nét từ trang popup chính và trang tùy chỉnh mới.

Tính năng Web App
Tính năng mới giúp bạn tăng hiệu quả độ thông hiểu các từ vựng. Mỗi từ vựng sẽ có thêm mức độ điểm đánh giá độ thuần thục của bạn sau các lần bạn ôn luyện bằng Flashcard.

Tính năng Chrome Extension
Một tính năng hấp dẫn của extension - bạn không những có thể dịch đoạn văn đã chọn trên web mà giờ đây, bạn có thể dịch đoạn văn đa ngôn ngữ trên popup chính - giúp bạn dịch đoạn văn từ một văn bản khác ngoài văn bản đang tác vụ.

—------
WordsMine được tạo ra nhằm hỗ trợ bạn học từ vựng hiệu quả dù ở bất cứ đâu, lúc nào, hay làm gì. WordsMine giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức mới và ghi nhớ chúng dễ dàng hơn.

Bạn có thể gửi feedback cho WordsMine qua 2 cách:

Team WordsMine!
WM Web App: https://bit.ly/3qDAsLm
Tải trực tiếp extension: https://chrome.google.com/webstore/detail/wordsmine-one-stop-soluti/pfjninionlecmhganagpckidcmhgjlhd

6 Likes

xem 1 lượt những cái mới team giới thiệu rồi. Mình có gửi feedback cho team rồi ó.
Overall thì mọi thứ okie phết, cảm ơn vì đã nâng cấp nhaaaaaa

1 Like

Team WordsMine cảm ơn bạn nhiều nhiều nè. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn mà Team đang nỗ lực không ngừng để đem đến trải nghiệm học tuyệt với cho tất cả mọi người đấy. Đón chờ WordsMine sau này nữa nha. (trong khi chờ thì bạn hãy dùng WordsMine để tra từ, lưu từ và học từ đi nhé)

3 Likes

Khi dùng Wordsmine thấy rõ nhất là học từ vựng đã tối ưu hơn và giao diện đẹp mắt. Bản nâng cấp này hơi bị tuyệt nha!!

Cảm ơn bạn đã ủng hộ cho Wordsmine. Nếu bạn thích những thay đổi này, hãy cho chúng mình biết thêm qua feedback nhé.
Nhắn nhủ nhỏ: bạn nhớ dùng WordsMine mỗi ngày để ôn luyện từ vựng nha

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?