Noname là ai? Noname có phải là bot

hi guys
cho e hỏi Noname là ai, có phải con bot do admin tạo để correct tiêu đề ko ạ?
t thấy vừa post là đã có noname correct tiêu đề.

2 Likes

Noname? Ý bạn là @noname hay @noname00 (aka HK boy)? Chắc là vế sau. Thực tế thì admin chẳng tạo ra con bot nào để chỉnh lại tiêu đề của topic đâu, tất cả là do người thật sửa. DNH được tạo ra dựa trên Discourse, nó có một hệ thống đặc biệt nhằm phân định quyền lợi của người dùng dựa trên mức độ tin cậy của họ, bạn có thể tìm hiểu ở đây:

Trust level 3 (hay Regular, TL3) trở lên là được sửa tên topic và tag (trừ chủ thớt ra). @noname00 là mod nên thường xuyên hoạt động với vai trò đàn anh trên DNH.

6 Likes

Đúng thế, đó là con bot dùng “trí tuệ nhân tạo” chạy bằng cơm, con bot này cũng thường xuyên thả tim.

5 Likes

confirm 101% là bot :rofl: trước đây cũng có người phát hiện con bot like dạo này :rofl:

7 Likes

Tham gia một lúc thì nhận ra trên đây có rất nhiều con bot, trong số ấy có những con bot đã được trang bị AI, blah blah với những con bot này khá vui vẻ, dễ chịu.

Trong khi đó, cũng một lượng kha khá những con bot “không có não”, ngay khi nhảy vào đây đã tung ra những câu hỏi… không thể đỡ được.

Theo thiển ý của Thin, những con bot này cần được… ăn chổi lông gà nhiều hơn, chứ hiện nay “giáo dục không đòn roi” xem ra chẳng xi-nhê gì với đám này.

Có con bot HR16 Gà Cô Đơn gì đó vừa đăng bài 3 giây là nó Like cho phát, mà không thấy mấy con bot khác có hành động gì để hạn chế việc Like vô thưởng vô phạt này.

6 Likes

Bot này chạy bằng cơm nha bạn

5 Likes

Mình hỏi : cậu có phải bot không.
Nếu câu trả lời là không -> chắc chắn là bot =))

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?