“Nhặt và Lưu” từ vựng mọi lúc cùng WordsMine!

WordsMine - công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc học Tiếng Anh của bạn không chỉ bởi tính năng dịch thuật và còn cho phép bạn lưu từ vựng mọi lúc, ở bất kỳ trang Web nào mà bạn ghé thăm.

Ứng dụng WordsMine với 2 công cụ chính là Web AppExtension, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm học từ vựng vô cùng hiệu quả và thú vị.

Ngoài hỗ trợ dịch từ đa nghĩa chỉ bằng cách “Double-click”, nổi bật hơn là khả năng lưu từ nhanh chóng của WordsMine Extension mỗi khi bạn gặp từ mới và có ý định lưu trữ để xem lại. Với mỗi trang Web tiếng Anh bạn ghé thăm, WordsMine đóng vai trò như “người bạn đồng hành” khi có thể vừa dịch nghĩa những từ vựng xa lạ vừa giúp bạn lưu lại những từ này trong nháy mắt.

Hãy cùng mình tìm hiểu tính năng “Nhặt và Lưu” từ vựng hữu ích từ WordsMine Extension nhé:

Lưu từ vựng từ nhiều trang Web!
★ Sau khi “Double-click” các từ vựng xa lạ để xem định nghĩa, bạn có thể lưu lại những từ vựng này vào thư viện từ của riêng mình khi nhấn “Save” trên hộp thoại popup định nghĩa.

Tính năng “Ghim” popup định nghĩa vô cùng tiện lợi khi lướt Web!
★ Để thuận tiện hơn trong quá trình bạn lướt Web hay xem tài liệu, WordsMine Extension cung cấp chức năng “Ghim” popup để bạn có thể dễ dàng soạn lại định nghĩa của từ, chỉnh sửa ví dụ cũng như cân nhắc “Nhặt và Lưu” từ về kho từ của bạn.

Các tính năng Lưu từ vựng tiện lợi mà bạn không thể bỏ qua ở WordsMine:

  • Dịch và lưu từ vựng nhanh chóng từ các trang Web khác nhau
  • Không còn nỗi lo bỏ qua những từ vựng mới trong lúc đọc tài liệu
  • Thêm từ vựng trực tiếp từ các trang Web hoặc “tự nhập” qua cửa sổ WordsMine Web App mọi lúc

Không chỉ là một công cụ, các tính năng dịch nhanh và lưu từ vựng tiện lợi biến WordsMine Extension trở thành một “người bạn đồng hành” không thể thiếu cho những lúc lướt Web hay xem tài liệu bằng tiếng Anh.

Hãy cài đặt tiện ích mở rộng WordsMine Chrome Extension ngay hôm nay để không bao giờ cảm thấy bối rối khi gặp từ vựng mới!

Team WordsMine luôn quan tâm đến trải nghiệm người dùng và không ngừng nâng cấp sản phẩm phục vụ cho quá trình học tiếng Anh của người Việt.

Đừng ngại chia sẻ và phản hồi về Ứng dụng với team qua email: [email protected]!

Team WordsMine!

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?