Nhờ giúp đỡ hoàn thiện website php

E tham gia http://daynhauhoc.com/ cũng được 1 thời gian nhưng e không chuyên về lập trình nên toàn tự học . Vì thế kiến thức chưa được nhiều. Hồi trước e cũng có thuê 1 bạn làm freelancer lập trình cho 1 website rồi e sẽ tự tìm tòi để quản trị( Vì khi code xong thì bạn ấy phải bàn giao code cho e ).
Khi thuê e cũng đã làm hợp đồng trong 1 tháng phải xong nhưng vì làm việc online nên bạn ấy cứ khất lần mãi. Đến bây giờ là hơn 6 săng mà bạn ấy upcode lên web mà e thấy rất sơ sài. Có trao đổi thì bạn ấy bảo là hoàn thành phần chính rồi nên những phần phụ này khi nào rảnh thì bạn ấy mới code tiếp được. E rất bực thái đọ làm việc của bạn ấy nhưng vì online nên e không gặp trực tiếp được.
Nhân tiên đây cũng muốn nhờ các anh giúp đỡ để hoàn thiện website giúp e. Hoặc các a có thể kiểm tra rồi khi nào rảnh thì hoàn thiện giúp e cũng được. Các a có thể inbox để e đưa link web và báo giá luôn.( Vì đưa lên đây e sợ bạn ấy biết thì không hay )
Cảm ơn mọi người. web sử dụng php ạ

1 Like

Các thành viên trong Dạy Nhau Học chủ yếu là giải quyết thắc mắc, chỉ dẫn thủ thuật, sửa các lỗi, hỏi về học và bài tập hướng làm của các ngôn ngữ lập trình, giải quyết thuật toán… Còn việc giúp bạn hoàn thiện Web thì không có ai giúp bạn được đâu. Cái đó một là bạn thuê người làm 2 là bạn tự làm, ở đây chỉ giải quyết các vấn đề để bạn có thể tự làm :smiley:

Thân
Thông tin đến bạn.

2 Likes

Uhm. Vì mình đã mất $ 1 lần nên không dám thuê người lạ nữa bạn à. Tại cái bạn freelancer ấy bảo những phần nào lỗi thì khi rảnh bạn ấy mới code được nên mình hơi khó chịu. Tks bạn đã chỉ dẫn

Nếu người kia làm rồi và bạn cũng trả tiền rồi thì có sao đâu bạn.
Mà như bạn nói thì cái bạn nhận làm web cho bạn có vẻ hơi thiếu trách nhiệm, trì hoãn 5 tháng cơ á :scream:

1 Like

nhưng bạn này cũng dại thiệt :open_mouth: , hợp đồng làm web mà tin nhau đơn giản vậy, rút kinh nghiệm lần sau, nếu muốn có web cá nhân thì tự học tự làm :smile:

1 Like

Mình thuê freelancer nên không biết được nhiều. Bạn ấy có giới thiệu là Mod của 1 forum nên mình tin tưởng. Giờ vẫn chưa xong bạn à?

Mình cũng biết thế nhưng học web đâu phải ngày 1 ngày 2 đâu bạn.

1 Like

Forum nào vậy ! mình ghét mấy loại developer như thế !

2 Likes

Thực sự đây là vấn đề riêng tư bạn à. Mình không muốn public info cậu ấy vì còn ảnh hưởng đến nhiều thứ nữa. bạn có skype thì mình inbox thôi.

Mình thuê freelancer mà. Bạn đó còn là Mod của 1 forum. Thế mà giờ vào site của mình toàn lỗi. Còn bảo khi nào rảnh thì bạn ấy code thêm hoặc thêm $. Haizz, Nản

Tự học thì mất gì học phí, :smile: nếu làm gì cũng đi học thì sợ đại gia mới đi học mất :yum:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?