Nguồn học java Servlet

Em có search youtube thì chỉ ra những danh sách dạy được 1 nửa hoặc dạy 1 phần rồi kêu mình đăng ký học tốn phí, search google thì đa số là khóa học tiếng anh (Em hơi mù mịt về tiếng Anh).
Không biết trong này có anh chị nào đã từng học Java servlet, spring, hibernate có thể chỉ giúp em nguồn để học không ạ?
Lúc đầu đặt mục tiêu học backend Java nhưng thực sự thì nguồn Servlet ít quá, như này chắc chuyển sang học cái khác quá. :frowning:
Kiểu như giờ em bị mất phương hướng, đặt mục tiêu là java nhưng mò mẫm chỉ được nửa vời, khóa học free không có. @@

Cám ơn anh chị đã đọc, văn vở lủng củng quá.

merged and moved by noname00

Đúng rồi em, chuyển qua học tiếng Anh

8 Likes

Thử học link này đi friend. Ít người học hết lắm, nhưng mà friend kiên trì theo đến cuối thì việc lên senior chỉ là vấn đề thời gian thôi.

https://eclipse-ee4j.github.io/jakartaee-tutorial/toc.html

7 Likes

https://laptrinhjavaweb.com bác tham khảo web này nhé, khóa youtube miễn phí khá chi tiết.

4 Likes

https://www.w3schools.com/java/default.asp
đây bạn học ở đây khá ổn mặd dù tiếng anh nhưng bật google dịch rồi từ từ thôi nhé mình cũng ko giỏi tiếng anh những vẫn học được ở đó

2 Likes

Em có coi cái này rồi nhưng khá khó hiểu với người mới học, thấy làm nhiều nhưng ít giải thích hoặc giải thích cái này thì cần dùng hàm này cái kia dùng hàm kia chứ không đi sâu vào như là hàm đó thì có chức năng gì, class đó thì có chức năng gì.

Em sẽ xem, em cám ơn

Em thấy cái này nó chỉ java basic chứ đâu có servlet anh. Sai anh sửa giúp em.

1 Like

bạn biết hết cơ bản rồi hả

Em học basic, swing hết rồi anh. Giờ muốn chuyển sang mảng web nên tìm học servlet + spring + hibernate.

bạn có tiền thì có thể đầu tư vô codecademy hay udemy á thêm chút tiền vô ở đó nhìu nhất là UDEMY. còn nguồn free thì mình ko biết nhìu cho lắm bạn có thể coi thử ở https://www.learnjavaonline.org/ hoặc học ở freecodecam(youtube nhé!!!),'mình ko rành về java mình chỉ có thể tư vấn được tới đầy à hoặc bạn thử tìm kiếm google bằng tiếng anh coi.

1 Like

Em cám ơn, em sẽ coi thử

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?