Nguồn học code web

Hello mọi người , em là sinh viên năm nhất đang theo it , định hướng của em là fullstack web , mn có thể cho em một vài nguồn học với ạ ( kênh ytb , web , … )
Em cảm ơn ạ

2 Likes

Một sinh viên KHÔNG tiếp cận vấn đề giống như cách học sinh lớp 3 (theo kiểu hỏi câu hỏi ở trên) bạn trẻ nhé. Cách tiếp cận nên là:

  • Hãy bỏ ra vài ngày tìm kiếm, lùng sục trên mạng, ở nhà sách, ở thư quán của trường, làm thành một danh sách các nguồn tham khảo, các chỉ dẫn, các đĩa CD/ băng hình, hoặc tên người (thầy cô/ bạn bè/ đàn anh đi trước),…

  • Chia sẻ danh cách lên đây, kèm câu “Em đã tìm thấy một danh sách những nguồn để học như sau (liệt kê ra), và sau khi nhìn qua em còn lăn tăn ở mục số N. Giờ mọi người giúp em rõ điểm đó hoặc thấy chỗ nào cần gạch bỏ/ điều chỉnh/ bổ sung giúp em.

Cách tiếp cận này sẽ làm cho người khác rất muốn, rất thích giúp đỡ bạn vì họ thấy bạn nỗ lực nhiều, ham học hỏi, họ thấy hình ảnh quá khứ của họ. Bạn cũng nhanh tiến bộ, nhớ dai và không bị lái gió bởi người khác, cuộc đời của bạn thì bạn tự lái như mấy ông lái heo, chứ không phải bạn là mấy con heo.

86% nhân viên Thế hệ Z nói họ sẽ tự nghiên cứu trước rồi sau đó mới hỏi thêm để được hỗ trợ. Chỉ 7% cần hướng dẫn ngay khi nhận việc, và 7% còn lại cho biết họ không cần sự trợ giúp nào.

Sinh viên là đủ 18 tuổi rồi, hãy hành xử như những bạn thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Chị Nguyễn Thị Minh Khai lúc 21 tuổi đã là Xử ủy Nam Kỳ (tương đương với Bí thư Thành ủy/ tỉnh Ủy hiện nay). Cho nên, đừng cho rằng 18 tuổi là còn non, còn thiếu kinh nghiệm nên được phép hỏi những câu hỏi fake, nếu như… abc với người khác giới có thể đẻ ra được cả bầy con, sao gọi là nhỏ được? :smiley:

6 Likes

Đây nhé:

Tha hồ lựa chọn

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?