Người mới học lập trình website nên học như thế nào?

Em chào mọi người, hiện tại em đang muốn học thiết kế website để sắp tới thiết kế website cho công ty, cho em hỏi em nên bắt đầu học với ngôn ngữ nào được, vì theo em được biết hiện tại có rất nhiều ngôn ngữ viết website, mà hiện tại em chưa có kiến thức gì về viết web, mong mọi người giúp đỡ, em cảm ơn!

bạn phải nói cụ thể trang web của bạn như thế nào thì mọi người mới tư vấn được VD : công ty kinh doanh lĩnh vực gì, doanh số bán hàng của công ty phụ thuộc vào bán trên web hay bán offline, mô hình như nào, web cho ai dùng : nội bộ công ty dùng, khách hàng dùng hay đối tác dùng ? quy mô của web ra sao ?
Nếu chỉ là trang landing page, giới thiệu công ty, demo vài sản phẩm thì học front- end thôi chắc đủ làm, hoặc dùng WordPress hay các dịch vụ tạo web site đơn giản như GoDaddy chỉ cần vài trăm nghìn 1 tháng bạn chỉ mất 30phút tạo website, từ giao diện, tên miền, hosting,… chỉ cần điền vào form có sẵn. Chứ như câu hỏi của bạn mình thấy nohope quá @@

2 Likes

Công ty của Sếp em mới thành lập, công ty về xuất nhập khẩu nguyên liệu, web với mục đích giới thiệu công ty và một số sản phẩm của công ty, vậy em có cần thiết phải học lập trình web bằng các ngôn ngữ như: C++, javascrip không vậy anh!

Làm web cho công ty chỉ như một brochure online, bạn không cần phải bỏ công sức học lập trình đâu, mất vài năm thì kinh khủng lắm. Bạn chỉ cần thuê một gia sư kèm cặp cho 2 tháng, bạn sẽ dư sức làm được. Nếu không tìm thấy gia sư, hãy gửi tin nhắn cho mình có liên hệ của bạn, mình sẽ kèm cho bạn để dư sức làm một trang web cho một công ty cỡ 100 nhân viên khối văn phòng. Dĩ nhiên học với gia sư, bạn sẽ mất phí khá cao nhưng bạn sẽ thấy xứng đáng đồng tiền, nếu bạn làm không được hoàn trả học phí & bồi thường vì gia sư dỏm gây mất thời gian của bạn.

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?