Nền tảng học Ngoại ngữ WordsMine - Đa năng và thân thiện với 4 tính năng học được dùng nhiều nhất


1. Dịch nhanh ngoại ngữ - Sở hữu ngay từ vựng mình muốn bất kỳ lúc nào

Hẳn các bạn không còn xa lạ với khả năng dịch nhanh vô cùng tiện lợi của WordsMine. Không cần phải mở thêm 1 cửa sổ trình duyệt mới hay tra từ điển với nhiều thao tác làm gián đoạn cảm hứng đọc. Chỉ với 2 cú click chuột, định nghĩa của từ vựng, cụm từ, đoạn văn cần tra sẽ hiển thị ngay trên tài liệu. Cùng với đó nút “Save” ngay bên dưới khung định nghĩa sẵn sàng giúp bạn lưu từ này về ngôi nhà ngoại ngữ của riêng mình tại WordsMine, để bạn học lại sau hoặc app sẽ gợi nhắc bạn về từ vựng đã lưu để bạn không quên chúng.

2.Học được nhiều hơn với tính năng thêm từ và tùy chỉnh định nghĩa trên Web App

Khi xem tài liệu, khi đi trên đường hay bắt gặp bất kỳ từ vựng nào mới lạ, WordsMine sẽ giúp bạn thêm các từ vựng này vào thư viện từ chỉ với vài bước đơn giản. Không chỉ là thêm và tra từ trên WordsMine, mà chức năng tùy chỉnh định nghĩa của Web App còn giúp bạn ôn lại từ vựng với định nghĩa từ theo chủ đề mà bạn muốn. Một từ thì có rất nhiều nghĩa, muốn học sâu biết nhiều, còn chần chừ gì mà không ghé WordsMine một chuyến để khám phá thêm nhiều cách dùng từ vựng.


3. PDF Reader giải quyết nỗi lo dịch thuật với tài liệu PDF

Bạn khó có thể Sao chép - Dán nội dung cần dịch trên tài liệu PDF vào đa phần các công cụ dịch thuật khác bởi vì có thể bị lỗi định dạng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tra nghĩa trực tiếp trên tài liệu PDF nước ngoài với cú click chuột “huyền thoại” từ WordsMine. Chức năng PDF Reader của WordsMine giờ đây như một công cụ đọc tài liệu mini tiện lợi được tích hợp vào Ứng dụng để bạn không chỉ dễ theo dõi tài liệu PDF ngoại văn, mà còn nâng cao hiệu quả đọc bởi bạn có thể hiểu ngay những phân đoạn có từ khó.

4. Highlight từ vựng đã lưu và đánh dấu từ vựng khó

Mỗi khi xem các tài liệu nước ngoài khác, bạn có thể mở chế độ làm nổi bật từ vựng đã lưu trước đó để để lỡ có quên định nghĩa thì có thể click vào từ vựng để tra nhanh hơn. Với chức năng đặc biệt này, bạn sẽ dễ ghi nhớ mặt chữ hơn và không còn hay quên từ vựng nữa! Ngoài ra, hãy đánh dấu các “Từ khó” để WordsMine nhắc nhở bạn ôn tập những từ vựng này thêm nha.


Tại WordsMine, bạn có thể tìm thấy và tự thiết kế quy trình học hiệu quả cho chính mình, bởi WordsMine luôn chú tâm vào từng chi tiết nhỏ của quá trình tiếp cận Ngôn ngữ. Với những phương pháp học tập được tham khảo từ các Tổ chức Ngoại ngữ uy tín: Oxford, Cambridge,… WordsMine rất vui là người bạn đồng hành cùng các WordsMiners trong thời gian qua trên con đường xây dựng một Vũ trụ Ngoại ngữ - nơi mà việc tiếp cận các Ngôn ngữ mới không còn là rào cản mà là động lực để bạn tiến xa hơn trong học tập và công việc.

Bật mí nhỏ cho mọi người là WordsMine chuẩn bị thay một diện mạo mới với những nâng cấp và trải nghiệm học tập đa năng hơn cho các WordsMiners đó.

Cùng chờ đón xem Vũ Trụ WordsMine sẽ mang đến bất ngờ gì cho chúng ta!

Team WordsMine luôn quan tâm đến trải nghiệm người dùng và không ngừng nâng cấp sản phẩm phục vụ cho quá trình học tiếng Anh của người Việt.

Đừng ngại chia sẻ và phản hồi về Ứng dụng với team qua email: [email protected]!

Team WordsMine!

WordsMine Homepage: https://wordsmine.com/

2 Likes

Hãy cài đặt tiện ích mở rộng WordsMine Chrome Extension ngay hôm nay để không bao giờ cảm thấy bối rối khi gặp từ vựng mới! :smiley:

Khám phá 4 tính năng cực “chất” của WordsMine tại đây
https://app.wordsmine.com/ :kissing_heart:

This topic was automatically closed after 13 days. New replies are no longer allowed.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?