Nên làm ở Fsoft hay TMA Solution?

Chào anh chị. Em học ở SG và vừa ra trường, hiện tại thì em đang phân vân là nên làm cho TMA hay Fsoft? Bên TMA thì em apply Java(ngôn ngữ thế mạnh) và ngược lại bên Fsoft là .Net. Đối với 1 sinh viên mới ra trường thì mình nên chọn lựa dựa trên những tiêu chí nào? Anh chị tư vấn giúp em với!!

1 Like

Thế mạnh của mình thì cứ chiến thôi bạn, mới ra cứ từ từ học hỏi rồi sau này tính tiếp :smiley:

Mình từng làm TMA và hiện giờ đang làm cho Fsoft. Là sinh viên mới ra trường mình nghĩ bạn không nên vào Fsoft với các lý do sau, lương thấp tăng lương biên độ thấp, nâng cao kỹ năng chậm. TMA thì khá hơn Fsoft chút, vì cả 2 thằng đều làm outsource nên lượng kiến thức chuyên sâu ít, nếu làm ở TMA sau khi nhảy việc qua Fsoft ví dụ như mình lương tăng 50% + đãi ngộ hấp dẫn (có vacation day, nghĩ bệnh có giấy bác sĩ ko giới hạn, có ngày phép như bao công ty khác, có ngày nghỉ bệnh không phép 7 ngày, nhiều khóa học miễn phí ) + ban đầu thích đi onsite vì nghĩ sẽ đi du lịch được nhiều nước mà không tốn tiền (Thực chất onsite ngắn hạn làm chết bà, phải bỏ giấc ngủ để đi chơi khuya T_T) qua Fsoft vì cày tiền là chính, làm việc như cái máy.

Mình khuyên bạn khi ra trường nên làm các công ty produce ở đây có các cao thủ sẽ uốn nắn cho bạn (cty outsource rất khó có việc này vì chạy dự án liên tục), lượng kiến thức sẽ tăng lên rất nhiều, sau đó muốn kiếm nhiều tiền thì đi làm outsource và xin việc cũng dễ hơn ko bị chèn ép lương.

5 Likes

Với sinh viên mới ra trường như em chưa có nhiều kinh nghiệm mà nghe các anh chị kêu bên Fsoft lại bóc lột sức dữ lắm, không biết TMA có đỡ hơn không anh? :disappointed_relieved:

1 Like

TMA đỡ hơn, mình vẫn thích môi trường làm việc ở TMA hơn, TMA khó vào hơn Fsoft đó bạn, nếu anh văn khá thì sẽ dễ dàng hơn nhiều, TMA ban đầu không đặt nặng về kỹ thuật. Đừng lo người nhận cũng biết sinh viên ra trường thì thế nào rồi, đều phải đạo tạo lại hết :).

1 Like

Dạ, em pass cả 2 công ty nên giờ cũng đang phân vân, do thấy lương bổng mới vào của Fsoft cũng cao hơn TMA 1 xí nên cũng hơi ham hố:stuck_out_tongue_winking_eye:

1 Like

1 xí thì đừng ham hố :slight_smile: thật nhiều thì được :v, làm ở TMA 1 thời gian rồi qua lại Fsoft hay cty khác deal lương tốt 50% là chuyện dễ dàng.

1 Like

thank anh nhiều!!:yum:

A post was merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?