Nên học Bootstrap thế nào cho hợp lí?

Đang chuẩn bị học Bootstrap thì nên học thế nào cho hợp lí ạ, vì khá thấy nhiều học xong lại rất chi là mơ hồ. Rất mong được mọi người tư vấn

mình cũng rất mông lung cái bootstrap vì phải nhớ nhiều, nên mình né làm front end. thà code css thuần còn hơn

2 Likes

mình cũng hơi phân vân, vì quen dùng flex, grid chia layout nên cũng phải theo hướng của trường học bootstrap cho có tín chỉ

mình chọn học code react native cũng là vì né cái bootstrap, chả hiểu nó sinh ra 1 đống lệnh ấy ai mà nhớ dc, rồi còn vue-bootstrap mình chả hiểu gì

2 Likes

Liên quan gì nhau bạn, một cái là css, một cái là js mà lại là framework di động, mà có ai kêu bạn học thuộc class bootstrap đâu?

3 Likes

Bootstrap là cái cơ bản nhất của frontend mà còn kêu thì tốt nhất nên nghỉ

2 Likes

Mơ hồ là do bạn code CSS còn yếu, non tay chứ không phải do bootstrap khó. Bootstrap là dạng mì ăn liền khi làm front-end rồi, mì ăn liền mà bạn không nấu được nữa thì bạn nên cân nhắc lại!

#minh

4 Likes

chính vì nó làm sẵn nên mình gét…
nó quy ước nhiều thứ nên phải nhớ.

thế giờ ko học thuộc class, mình maintain 1 dự án code bằng react js, bootstrap kiểu gì Bạn?

Bạn không phân biệt được hiểu và thuộc lòng. Trên document có hướng dẫn rõ ràng, giống như từ điển của tên class vậy! cty có ai cấm bạn lên đấy tra không mà phải nhớ hết rồi lên đây than?

1 Like

vấn đề ko phải hiểu hay thuộc lòng, mà để hiểu trước tiên phải nhớ nó làm gì.

Vậy tùy bạn thôi, bạn không có năng lực thì mời lùi xuống để người khác bước lên kiếm cơm.

Bootstrap mà mấy thánh còn than thì thôi nghỉ front-ent làm cho rồi. Bootstrap sẽ giúp ta trong nhiều trường hợp thay vì phải code một đống dài thòn lòn, xây thư viện mệt mỏi thì nó đã tích hợp và có sẵn cho chúng ta sử dụng chỉ với những dòng code ngắn hơn.

Nó giống như là công thức tính nhanh vậy đó, để ra được kết quả nhanh gọn thì phải đánh đổi đôi khi phải nhớ, thuộc công thức để làm (mà không nhớ thì lôi ra coi lại, coi tới khi nào nhuyễn mà thôi).

Cứ học và làm nhiều thì sẽ hết thấy khó. Đơn giản vậy thôi, ngưng đòi hỏi!

5 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?