Nên chọn Asian Tech hay FSoft?

Mình là sv tháng 5 này ra trường ở Đà Nẵng, hiện tại đã xin đi thực tập ở Asian Tech (mảng Android) với hỗ trợ là 500k mỗi tháng, ở đây nó sẽ đào tạo lại mình sau 3 tháng thực tập sẽ quyết định làm chính thức hay không. Còn cái thứ 2 là FSoft, mình xin ở vị trí Fresher (mảng Front-end) cũng 3 tháng đào tạo và được biết là lương tầm 4m hơn. Mình cả pass cả 2 công ti nên lên đây hỏi những anh chị đi trước nên chọn cái nào trong 2 công ti ạ. Asian Tech mình có đi xem thì thấy cũng khá là ok, còn FSoft chắc các bạn cũng biết rồi đó. Mình đang rất phân vân vấn đề này. Mong các bạn giúp ạ. Mình cảm ơn.

1 Like

@huyhoian
Bạn thấy thích mảng nào hơn? Android hay Website (front-end). Về nhận định sơ của mình thì đây đều là 2 công ty lớn (chỉ vậy thôi vì chưa làm bao giờ) Nhưng về mản Android lương sẽ cao hơn Front end, và sẽ khó hơn : ). Mình ít khi nghe FPT tuyển Fresher bên front end nhỉ?
Dân Hội An à : ), cố lên nhé!

Phân vân về vấn đề gì? Lương, tương lai, hay công việc?

Ở 2 công ty bạn làm 2 mảng khác nhau thì sao so sánh được.

4 Likes

android và front-end bạn đã bao giờ làm project về 2 mảng này chưa thấy thích mảng nào vì nếu có sự chuẩn bị trước đã từng làm qua vài project rồi thì vào thực tập sẽ có nhiều thời gian hơn để học thêm nhiều cái mới , chứ mới tò te vào thì mất rất nhiều thời gian cho mấy cái căn bản , cả asiantech với fsoft đều giống nhau cả quan trong bạn muốn sau này đi theo hướng nào thì chọn thực tập theo hướng đó thôi …

Em dân hội an a ơi haha
Trước giờ e học Java và biết về javascript nhiều hơn nhưng thích thì hai bên như nhau. Em ghi rõ vậy chứ thật ra nó tuyển Fresher thôi :smiley:

Em phân vân khả năng có giữ lại làm nhất anh ơi, chả biết như nào :frowning:

Lấy đồng xu, mặt ngửa Asian Tech, mặt sấp FSoft.
Tung lên, trúng mặt nào vào công ty đó.

3 Likes

thế thì phải tùy thuộc vào năng lực thế nào nó mới giữ lại chứ hehe

nếu trước giờ học java thì sang fsoft làm outsource java web … asiatech kiểu gì cũng làm android …

M có bạn ở fsoft nên cho bạn ít thông tin. Fresher thì lương 5.5 (gross), sau thời gian đào tạo thì phải làm cho Fsoft tối thiểu 1 năm (lương thấp nhất 7.2, giỏi thì cao hơn).

sắp đi test bên asian tech, a còn nhớ câu hỏi ko, cho xin với a eeiii.

Sao rồi, bạn chọi Asian tech hay Fsoft v ?

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?