Nâng cấp miễn phí Windows 10 sau ngày 29/7

Như các bạn đã biết thì chương trình nâng cấp miễn phí Windows 10 kết thúc vào ngày 29/7 vừa qua. Tuy nhiên, một tin vui là bạn vẫn có thể nâng cấp lên Win 10 từ Win 7, Win 8.1 bản quyền (dùng key hoặc crack đều được).
Rất đơn giản, bạn chỉ việc truy cập vào Website của Microsoft: https://www.microsoft.com/en-us/accessibility/windows10upgrade sau đó nhấn “Upgrade Now”.

Hệ thống sẽ tự động tải về một tập tin Windows10Upgrade.exe và bạn chạy nó để nâng cấp tự động là xong thôi :slight_smile:
Microsoft chưa có bất kỳ thông tin nào về việc khi nào sẽ ngưng nâng cấp miễn phí. Vì vậy bạn cứ nâng cấp thử xem sao, có điều gì không ổn thì hạ cấp :smiley:

Hạ cấp bằng cách nào vậy :grinning:

Thật ra đây chỉ là chiêu của microsoft thôi. Windows cần người dùng để phát triển chợ ứng dụng của họ, đồng thời cạnh tranh với MacOS vốn miễn phí với người sử dụng máy MAC. Nhưng nếu miễn phí thì vô tình hạ giá trị của windows10 nên họ mới cho phép miễn phí nâng cấp 1 năm, đồng thời nhằm đẩy tốc độ chuyển đổi nhanh hơn thôi. Trước sau gì Windows 10 cũng sẽ được công bố là miễn phí hoặc có cách lách ngầm do chính Microsoft tạo ra thôi :sweat_smile:, đây là một ví dụ.

Mời bác lên hỏi giáo sư Google :slight_smile:

Net Market Share công bố thị phần người dùng sử dụng Windows 7 vẫn là cao nhất, mình cũng đang xài Windows 7 hạ cấp từ Windows 10 nè. Mà đẩy tốc độ chuyển đổi nhanh hơn theo bạn là để làm gì?

Miễn phí thì hơi khó đó, bởi từ phiên bản Win XP đã không có khái niệm miễn phí rồi :stuck_out_tongue:
Microsoft còn phải tạo ra cách lách ngầm sao, vậy thì họ Free luôn đi cho lẹ :smiley:
Đối với những người xài Windows Crack thì chắc họ cũng chẳng mấy quan tâm đến miễn phí nâng cấp, bởi họ thừa hiểu nâng cấp trả phí thì Download Windows 10 về cài, sau đó Crack :slight_smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?