Một vài ý kiến về việc các bài viết trên diễn đàn có nội dung không hay

Chào mọi người .
Hiện tại trên forum có nhiều bài viết với nội dung nói thẳng ra cộc lốc , không tôn trọng người đọc .
Các bài viết thì không dùng tiếng Việt :smile: .
@ltd vậy sao forum không kiểm tra các nội dung rồi mới đang . Nhiều lúc đọc các bài viết rất ức chế :smiley:
Góp ý với ban quản trị vậy.

1 Like

Bạn có thể flag các bài viết bạn cảm thấy không phù hợp

Topic bằng Tiếng Anh cũng đâu sao? Còn nếu viết tiếng Việt không dấu thì flag luôn

Bạn chính là người kiểm tra nội dung đấy, nếu bạn thấy nội dung không hay, hãy flag. Nếu một bài viết có 3 người flag thì bài viết đó sẽ bị ẩn.

Không phải tiếng anh hay tiếng việt , mà dùng ngôn ngữ teen quá . ngôn ngữ không được định nghĩa rõ ràng , mỗi lần đọc cố gắn để hiêu được nội dung.

Vâng để mình test thử .

Trường hợp này thì flag hoặc nhắn tin cho người viết bài để nhắc nhở họ. :smile: Để gửi tin nhắn thì bạn bấm vào ở ngay bài viết đấy và ghi lại lời nhắn của mình.

Đạt cũng dị ứng trường hợp này, nếu bạn flag có kèm thêm ghi chú thì Đạt sẽ vào sửa giúp.

Cũng tình cờ vào forum này , nhiều lúc làm việc , rảnh rỗi vào đọc để giúp đỡ mọi người hay có vấn đề gì để hỏi đáp nhưng đọc topic xong hết muốn giúp . Lúc trước ít bây giờ ngày càng thấy nhiều bài như thế.
@ltd hy vọng khắc phục được việc này.

2 Likes

Tại sắp vào năm học nên các bạn sinh viên bắt đầu tìm kiếm các forum để đặt câu hỏi bài tập ấy mà. Nói chung các câu hỏi bài tập cộc lốc thì Đạt nghĩ là nên flag cho các bạn ấy biết :smile:

Đây là tình trạng chung của sinh viên mình rồi, nếu muốn cải thiện thì phải nhờ vào thành viên như @Chuong_Pham, flag mạnh tay vào ^^

Nói đi thì cũng nói lại, nếu đem so sánh DNH với các forum khác hoặc FB thì thành viên DNH đã “lịch sự” hơn rất nhiều rồi. hehe :smiley:

1 Like

Em cũng hơi lười flag :stuck_out_tongue_winking_eye: cơ bản nhiều lúc không biết chọn cái nào trong 4 cái đó, mà flag liệu các bạn đấy có biết mình sai để mà sửa không :smile:

1 Like

Thì vậy mới khổ hahaha. Đạt chọn cách sửa bài và nhắn tin cho họ

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?