Mời mọi người vào lại kênh chat DNH Discord sau sự cố ban hàng loạt

Mình thay mặt cho ban quản trị (moderator và moderator*) của kênh DNH trên Discord xin lỗi vì gây ra sự cố Mirai Bot ban hàng loạt thành viên không có lý do.

Hiện tại moderators tụi mình đã xoá danh sách ban cho tất cả thành viên, đang phục hồi role cho từng thành viên trở lại role trước đó.

Nếu bạn nào bị thoát khỏi server vui lòng bạn tham gia lại Discord theo link này:

Nếu bạn nào mất role xin liên hệ ở channel #welcome xác nhận hoặc báo cho moderator* để nhóm moderator* hồi phục lại role cho bạn.

Nhóm moderatormoderator* cũng đang sửa lại Mirai Bot và các giới hạn contributors để không xảy ra sự cố lần nữa. Đồng thời, @huynhtinh là người viết Bot và chuyển source code sang public repo, tự nhận lỗi và nhờ anh Đạt @ltd hạ xuống member.

Chúng mình rất xin lỗi về sự bất tiện này. Chúng mình sẽ cố gắng không mắc lại sai lầm như vừa rồi.

Danh sách ban quản trị DNH trên Discord:
Owner: @ltd
Moderator*: @noname00, @huynhtinh, @hungsteve, @drgnz, @anon10709737

11 Likes
4 Likes

Bot Mirai đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên đã xóa hết command và chỉ còn tính năng:

  • Verification
  • Welcome message

Các bạn vui lòng verify bằng bot nhé. Các moderators* sẽ không chịu trách nhiệm set role cho các bạn nữa. (Trừ khi bot lỗi tiếp :penguin:)

11 Likes

Mình xin lỗi mọi người rất nhiều. Đây là sơ suất của mình, đã gây hậu quả nghiêm trọng đến server của chúng ta. Hiện tại bọn mình đã sửa bot và set up source code 1 chỗ an toàn hơn, và mình chịu trách nhiệm cũng như hình phạt: rút khỏi mod. Mong mọi người quay lại và đóng góp cho server nhé.

9 Likes

Nói chung là vấn đề việc tạo bot này thì mình nghĩ là phải nghĩ kĩ xem là các token như nào đã trước khi quyết định anh @huynhtinh cần lưu ý về vấn đề này. Mình nghĩ anh ý cũng bận cho việc của trường nên việc viết bot của anh rất dễ gây ra sơ suất như kể trên. Thôi dù sao anh ý cũng muốn phát triển DNH này nên chúng ta nên bỏ qua cho anh ý xíu nhé

Xin chân thành cảm ơn

@HarryCoder

5 Likes

đổi tên con bot thành Thanos bot đi =)

9 Likes

voted :laughing:

=))

Bị ban và vừa mới gỡ discord xong rồi thì đọc được bài này :smile: .
Làm sao giờ :smile:

1 Like
3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?